'Nữ quái' giả danh phó tổng giám đốc chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Mạo danh đang làm việc tại phòng nhân sự hoặc phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, Phạm Thị Bình đã lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Mạo danh đang làm việc tại phòng nhân sự hoặc phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, Phạm Thị Bình đã lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Đối tượng Phạm Thị Bình. Ảnh: Công an cung cấp

Chiều ngày 10.8, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan cảnh sát vừa khởi tố và bắt tạm giam Phạm Thị Bình (SN 1988, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua điều tra ban đầu, PC45 cho biết, đối tượng Phạm Thị Bình đã tiếp cận với một số người ở TP.Hội An (Quảng Nam) và tự giới thiệu mình hoặc đang làm việc tại phòng nhân sự, hoặc Phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, hoặc quen biết với nhiều lãnh đạo cơ quan trung ương và lãnh đạo các công ty lớn.

Sau khi đã tạo được niềm tin đối với những người này, Bình nêu lý do cần tiền đóng cổ phần vào Sân bay Đà Nẵng để vay mượn tiền.

Với thủ đoạn trên, từ năm 2015 đến khi bị bắt, Bình đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, trong đó, ông L.Q.T. (SN 1964, trú Cẩm Châu, TP.Hội An) là hơn 4 tỷ đồng và bà L.T.X. (SN 1966, trú Sơn Phong, TP.Hội An) hơn 5 tỷ đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cũng cho biết, ai là bị hại trong vụ án nói trên liên hệ trực tiếp đơn vị để trình báo. Số điện thoại liên hệ: 0235 3 85 25 94.

Theo Lao động


lừa đảo chiếm đoạt tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.