Nữ sinh trường ĐH Sân khấu Điện ảnh tử vong trong nhà trọ, nghi bị sát hại

Người dân khi mở cửa phòng trọ bất ngờ phát hiện nữ sinh tử vong trên giường, người không mang quần áo.

Người dân khi mở cửa phòng trọ bất ngờ phát hiện nữ sinh tử vong trên giường, người không mang quần áo. Ngay sau đó một số người đã trình báo cơ quan chức năng.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4/6, tại khu trọ số 6/12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội).

Một người khách trong khu trọ này cho biết, tối hôm qua cô gái trẻ qua nhà người trong căn phòng ở tầng 3 và ở lại luôn đó.

Hà Nội: Nữ sinh trường ĐH Sân khấu Điện ảnh tử vong trong nhà trọ, nghi bị sát hại - Ảnh 1.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.

Đến trưa hôm sau mọi người thấy cửa khoá trái, không thấy trả lời nên đã báo cho chủ nhà lên mở cửa và phát hiện vụ việc. Đến khoảng 18h, sau nhiều tiếng khóc lớn, mọi người thấy nhiều xe của lực lượng công an đến và di chuyển thi thể nữ sinh đi.

Liên quan đến vụ việc này một cán bộ UBND phường ô Chợ Dừa đã xác nhận thông tin có người tử vong tại căn nhà trên. Lực lượng Công an quận Đống Đa và TP Hà Nội đang điều tra làm rõ sự việc.

Hà Nội: Nữ sinh trường ĐH Sân khấu Điện ảnh tử vong trong nhà trọ, nghi bị sát hại - Ảnh 2.

Con ngõ nơi dẫn vào khu nhà trọ.

Thông tin ban đầu cho biết người tử vong khoảng 23 tuổi đang học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Đến 22h báo ANTĐ đưa tin, nghi can gây ra vụ án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa đã bị công an bắt giữ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


phòng trọ

tử vong

sát hại

nữ sinh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.