Nữ tài xế thách thức CSGT ở Sa Pa còn livestream để trần tình

Nữ tài xế tiếp tục thừa nhận, mình rất trơ mặt, ngang bướng và một khi đã bướng thì không ai làm được gì hết...

Sau khi bị lực lượng CSGT nhắc nhở về việc đỗ xe giữa đường, nữ tài xế tiếp tục thừa nhận, mình rất trơ mặt, ngang bướng và một khi đã bướng thì không ai làm được gì hết...

Sáng 6/6, trên đường Hàm Rồng (thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) xuất hiện chiếc xe ô tô Suzuki Vitara BKS 30E-299.71 đỗ sai quy định. Khi lực lượng CSGT huyện Sa Pa phát hiện và nhắc nhở thì nữ tài xế không chịu hợp tác mà còn lái xe ra giữa đường quay ngang xe gây ùn tắc giao thông khiến nhiều người bức xúc.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của CSGT, nữ tài xế ném chìa khóa lên nóc xe và thách thức các lực lượng CSGT. Nhiều người chứng kiến sự việc đã nhanh chóng quay lại clip chia sẻ lên mạng xã hội.

Tin nhanh - Nữ tài xế thách thức CSGT ở Sa Pa còn livestream để trần tình
Nữ tài xế thừa nhận mình trơ mặt. (Ảnh: Cắt từ clip).

Là người quay lại clip, anh Nguyễn Viết Mai cho biết, khi lái xe ra giữa đường, nữ tài xế rời khỏi xe đi vào một cửa hàng trên đường Hàm Rồng mà không nói lời nào. Tuy nhiên, khi được lực lượng chức năng tạo điều kiện, người đi cùng nữ tài xế đã lên xe đưa đến nơi đỗ đúng quy định, giúp giao thông qua đường Hàm Rồng được thông suốt. Nữ tài xế hành xử không văn minh, cách ứng xử của chị này là không được. 

Theo tìm hiểu của PV, nữ tài xế  được xác định là Đỗ Thị K. N. (là một đại gia kinh doanh đồ gốm ở TP.Hà Nội). Ngay sau đó, nữ tài xế K. N. đã livestream trên Facebook để trần tình lý do đỗ ô tô chắn ngang đường ở Sa Pa.

Nữ tài xế cho biết, thấy khó chịu khi bị CSGT nhắc nhở vì đỗ xe sai quy định, trong khi có rất nhiều ô tô cũng đậu gần đó nhưng không bị yêu cầu dời đi mà xe cô lại bị yêu cầu.

Tin nhanh - Nữ tài xế thách thức CSGT ở Sa Pa còn livestream để trần tình (Hình 2).
Chiếc xe đỗ ngang giữa đường. (Ảnh: Cắt từ clip).

Lý giải về việc đỗ ngang xe giữa đường, nữ tài xế K. N. nói: "Bao nhiêu chiếc xe thế kia, anh có gọi được chủ nhân của nó hay không? Họ là những người đã mua theo tháng hay họ là chủ cửa hàng mà các anh để họ đỗ ở vỉa hè...".

Trong quá trình livestream phân trần, nữ tài xế nhận được không ít sự chỉ trích vì hành xử và thái độ thách thức của cô với người thi hành công vụ. Dù chưa biết đúng sai ra sao, nhưng hành động quá khích của nữ tài xế có thể khiến cô bị xử phạt theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với PV, lãnh đạo phòng CSGT (Công an tỉnh Lào Cai) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Sa Pa. Vị này cho biết, đây là sự việc nhỏ nên phía huyện không báo cáo lên phòng CSGT. "Mọi việc đã quá rõ ràng rồi, mọi người cũng hiểu hành vi cư xử không đúng mực của nữ tài xế thiếu tôn trong người thi hành công vụ. Lực lượng chức năng đã nhắc nhở nữ tài xế này".

Theo Nguoiduatin


CSGT

Nữ tài xế

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.