Nữ tài xế tuyên bố "con người không quan trọng": Nạn nhân và nhân chứng nói gì?

Nạn nhân và người dân chứng kiến vụ việc vừa cho biết những tình tiết "hống hách" của nữ tài xế gây tai nạn tuyên bố “con người không quan trọng”.

Nạn nhân và người dân chứng kiến vụ việc vừa cho biết những tình tiết "hống hách" của nữ tài xế gây tai nạn tuyên bố “con người không quan trọng”.

Liên quan đến vụ việc Nữ tài xế tuyên bố 'con người không quan trọng', ngày 6/5, nạn nhân và người dân chứng kiến vụ việc vừa cho biết những tình tiết ‘thiếu chuẩn mực’ của nữ tài xế gây ra vụ tai nạn.

Nạn nhân là nam sinh Hoàng Quang Minh (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Hàng hải Hải Phòng). Minh cho biết, khoảng 13h35, Minh đi xe máy điện đi từ đường Lạch Tray rẽ vào đường Đổng Quốc Bình, còn bà Dương Thị Thùy Trang (39 tuổi, Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng) đi theo hướng Văn Cao về Lạch Tray.

Nữ tài xế tuyên bố con người không quan trọng: Nạn nhân và nhân chứng nói gì? - Ảnh 1.

Nam sinh Hoàng Quang Minh (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam)

“Cô ấy đi ngược chiều với em, hình như muốn vượt mấy xe đi trước nên đã lấn sang phần đường em đang đi. Cô ấy rẽ nhanh quá, em không phản ứng kịp nên 2 xe va chạm.

Thấy em ngã văng xuống đường nhưng cô ấy vẫn ngồi trên xe, kéo cửa kính xuống còn mắng em xối xả.

Cô bắt em đền, còn em chỉ cố giải thích là cô rẽ nhanh quá, em không tránh kịp nhưng cô ấy bảo đường này không có dải phân cách, em cố gắng nói nhưng cũng không lại” - Minh chia sẻ.

Nữ tài xế tuyên bố con người không quan trọng: Nạn nhân và nhân chứng nói gì? - Ảnh 2.

Sau khi vụ việc xảy ra, bà Thùy Trang có những hành động, lời nói thiếu chuẩn mực, khiến người dân bức xúc dùng điện thoại ghi lại và phát tán lên mạng xã hội.

Người dân chứng kiến vụ việc cũng cho biết: “Thái độ của lái xe thật là kinh khủng, không chịu xuống xem thằng nhỏ làm sao mà cứ ngồi mắng nó. Chúng tôi phản ứng gắt quá mới xuống xe nhưng vẫn gân cổ tranh cãi”.

Nam sinh cho biết thêm, từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, bà Trang chưa một lần gọi điện hay đến hỏi thăm tình hình của Minh.

Hiện Minh vẫn đang nằm điều trị ở bệnh viện Đa khoa Đại học Y Hải Phòng, qua thăm khám, các bác sỹ chẩn đoán Minh bị tràn dịch khớp gối, chảy máu trong. Theo các bác sỹ, chấn thương này không được chủ quan nên đã yêu cầu Minh nằm viện điều trị.

“Bản thân em rất muốn về vì sắp đến ngày thi. Ngay từ hôm xảy ra vụ việc em cũng chỉ nghĩ mình bị nhẹ thôi nên không có ý làm to chuyện” - Minh chia sẻ.

Nữ tài xế tuyên bố con người không quan trọng: Nạn nhân và nhân chứng nói gì? - Ảnh 3.

Trước đó, chiều 4/5, trả lời PV, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, hồ sơ vụ việc đã được chuyển sang Cơ quan CSĐT Công an quận để xác minh, điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Người phụ nữ đi ô tô gây tai nạn được xác định là bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.

Theo lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền, sau khi xảy ra vụ va chạm giao thông, bà Dương Thị Thùy Trang đã có hành động, lời nói thiếu chuẩn mực với nạn nhân và đặc biệt là với các cán bộ Công an phường Đổng Quốc Bình (Ngô Quyền, Hải Phòng).

Khi nhận được tin báo, cán bộ, chiến sỹ Công an phường Đổng Quốc Bình kịp thời ra hiện trường để xử lý vụ việc, tuy nhiên, bà Thùy Trang tỏ ra thiếu tinh thần hợp tác.

Dựa trên bản tường trình sự việc cùng kết quả xác minh từ cơ quan chức năng, lỗi của bà Thùy Trang được xác định.

Đảng ủy và Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng sẽ xem xét, xử lý theo quy định đối với đảng viên, cán bộ công chức sai phạm.

Theo VTC


va chạm giao thông

Nữ tài xế

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.