Nước mắt đắng cay của nữ hộ lý bị chồng bạo hành dã man

Tưởng chừng sau khi tìm được bến đỗ cuộc đời với người chồng thứ hai thì cuộc hôn nhân của nữ hộ lý N.T.T.H sẽ được ấm êm, hạnh phúc.

Tưởng chừng sau khi tìm được bến đỗ cuộc đời với người chồng thứ hai thì cuộc hôn nhân của nữ hộ lý N.T.T.H sẽ được ấm êm, hạnh phúc.

Nhưng ít ai biết được, chính cuộc hôn nhân này đã khiến chị H rơi vào những tháng ngày tủi cực khi liên tiếp bị chồng bạo hành. Giờ đây, người chồng ấy đã bị công an bắt giữ, nhưng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của chị thì không thể nào hàn gắn được.

Nước mắt đắng cay của nữ hộ lý bị chồng bạo hành dã man-1

Chị H đang được người thân chăm sóc tại Bệnh viện. Ảnh: Đức Tùy

Từ buổi chiều định mệnh

Hơn một tuần qua, người dân TP Hạ Long (Quảng Ninh) vẫn không thể nào quên được câu chuyện buồn của nữ hộ lý N.T.T.H (SN 1984, trú tại phường Việt Hưng) khi bị chồng là Dương Văn Tuyến (SN 1982) bạo hành. Thậm chí, người chồng còn dùng dao chém vào chân khiến chị hoảng loạn và phải nhờ đến công an cùng người thân giải cứu, sau đó nhập viện cấp cứu.

Cho đến thời điểm này, tuy đã được giải cứu nhưng mỗi khi nhớ lại sự việc, chị H không khỏi rùng mình sợ hãi bởi hành vi của chồng. Chị H kể, khoảng 13h ngày 12/9, Tuyến tới Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy (nơi chị H đang làm việc) yêu cầu chị H đi ra ngoài để nói chuyện riêng. Sau đó, Tuyến dùng xe máy đưa chị H lên khu đồi vắng thuộc phường Hà Khẩu. Do có nghi ngờ, ghen tuông từ trước nên tại đây Tuyến đã tra hỏi và đánh vợ tàn nhẫn, thậm chí còn cắt tóc, chém vào chân vợ.

Chưa dừng lại ở đó, khi hành hung vợ xong, Tuyến chở chị H về nhà tiếp tục đánh và yêu cầu chị gọi điện cho gia đình đến để nói chuyện. Khi gia đình chị H có mặt phát hiện sự việc liền báo công an đến giải cứu. Ngay sau đó, chị H được người thân đưa tới Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy điều trị. Theo kết quả giám định của Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh, chị H bị tổn hại 12% sức khoẻ.

Tâm sự đắng cay của người vợ

Chưa khi nào câu chuyện về nữ hộ lý Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy lại được nhiều người quan tâm đến vậy, từ người thân, đồng nghiệp đến dư luận. Nhưng phía sau nỗi đau về thể xác khi bị chồng bạo hành là câu chuyện buồn về cuộc đời nạn nhân. Chị H tâm sự, thời điểm tốt nghiệp THPT, chị theo học ngành du lịch và sau đó xin làm phục vụ ở nhà hàng. Làm được ít thời gian chị xây dựng gia đình và sinh được một con trai.

Nhưng rồi chị phát hiện chồng mình nghiện ma túy từ lâu. Chị H buồn chán và đành chấp nhận cuộc sống như vậy. Bởi nếu bỏ nhau thì người chịu thiệt thòi chính là con trai mới sinh. Nhưng rồi, chồng chị bị công an bắt vì ma túy và thời gian sau chị làm đơn li hôn mong giải thoát cuộc sống khổ hạnh để làm lại cuộc đời.

Sau đó, chị xin làm hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy và tại môi trường công việc mới này, chị gặp Tuyến đang làm bảo vệ của Bệnh viện đã li dị vợ, đang nuôi con trai và ở cùng bố mẹ. Hiểu được hoàn cảnh của nhau, chị H chấp nhận đến với cuộc hôn nhân thứ hai vào năm 2012 để mong cuộc sống được ấm êm. Nhưng chị đâu biết, bi kịch cuộc đời chị đang đón đợi phía trước.

Chị H cho rằng, khi đã chấp nhận lấy nhau thì con riêng của nhau chính là con chung và không bao giờ phân biệt. Điều đó đã khiến cho người con riêng của Tuyến gần gũi yêu thương chị và chị luôn ý thức, vun vén cho hôn nhân của mình, đồng thời chị và Tuyến cũng có với nhau một người con gái.

Lấy nhau được khoảng 3 năm, chị H phát hiện Tuyến có người phụ nữ khác bên ngoài và từ đây, chị bắt đầu phải chịu những trận đòn của chồng. Bị chồng hành hạ và bạo hành là vậy, nhiều lúc chị muốn li hôn để giải thoát cho bản thân. Tuy nhiên, sau mỗi trận đòn ấy, Tuyến lại xin lỗi, cầu xin chị bỏ qua. Nghĩ đến con gái còn nhỏ, nghĩ phận mình đã đời chồng thứ hai, sợ mang tiếng với dư luận, lại thêm con riêng của chồng rất quý mến… nên chị H lại mềm lòng tha thứ.

Tưởng rằng, sau mỗi lần chị H tha thứ thì Tuyến sẽ thức tỉnh và tu chí lao động, nhưng Tuyến đã không như vậy. Tuyến bỏ công việc bảo vệ tại Bệnh viện đi làm tự do và hiếm khi gửi tiền cho vợ để lo cuộc sống, nuôi con. Và rồi, chồng chị tiếp tục lao vào những cuộc tình ái ngoài luồng sau khi chia tay người trước. Với đồng lương ít ỏi từ nghề hộ lý, chị phải chắt chiu để nuôi các con, duy trì cuộc sống sinh hoạt gia đình và trận đòn ngày 12/9 chính là giọt nước tràn ly khiến chị muốn buông xuôi tất cả.

Sau khi nhận được đơn tố giác của gia đình chị H, Công an TP Hạ Long đã thu thập thông tin, chứng cứ. Đồng thời, ngày 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Văn Tuyến phạm tội cố ý gây thương tích cho vợ là chị N.T.T.H.

 

Theo Giadinh.net.vn


bạo hành vợ

cắt gân chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.