Nước mắt đau xót của người mẹ có con gái bị ông nội dâm ô suốt một năm ở HN

Sau khi phát hiện ông nội có hành vi dâm ô con gái của mình, chị T. đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.

Sau khi phát hiện ông nội có hành vi dâm ô con gái của mình, chị T. đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.

Ngày 12/7, một lãnh đạo cơ quan công an quận Hai Bà Trưng xác nhận đơn vị này mới tiếp nhận đơn trình báo của chị Hoàng Thị T. (SN 1980, trú tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tố cáo ông Trần Xuân L. (SN 1952) về hành vi dâm ô đối với con gái mình, là bé Trần Diệu Hoa (SN 2009, tên nhân vật đã được thay đổi).

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, hiện đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc trên và báo cáo với Ban giám đốc Công an TP Hà Nội.

Bé Hoa chính là cháu nội của ông L., hiện bé gái này đã được đưa đi giám định tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Trung tâm pháp y viện khoa học hình sự, nhưng chưa có kết quả.

Chị T. đau đớn khi kể lại việc con mình bị ông nội dâm ô.

Để tìm hiểu thực hư, chúng tôi đã tìm gặp chị Hoàng Thị T. (mẹ cháu Hoa). Tại cuộc gặp, mỗi khi kể về sự việc đau lòng trên, chị Hoa lại gạt đi những giọt nước mắt, chị không thể ngờ rằng người thân nhất trong gia đình lại chính là “yêu râu xanh”, giở trò đồi bại với cả cháu ruột của mình.

Theo lời kể của chị Hoa, sự việc bắt đầu vỡ lở vào ngày 21/6, con gái chị kể chuyện với dì về việc bị ông nội là nhiều lầm xâm hại vùng kín của mình.

Ngay sau đó, người em gái đã kể lại sự việc này với chị T. Khi biết chuyện này, chị T. đã rất đau đớn, không tin đó là sự thật. Nhưng sau khi hỏi kỹ lại cháu, chị tin con mình không nói dối, vì cháu đã miêu tả lại các lần ông xâm hại như thế nào.

Sau khi nghe con kể lại sự viêc, chị T. đã quyết định họp gia đình. Ban đầu ông L. từ chối, nhưng trước lời kể trực tiếp của cháu Hoa, ông L. đã thừa nhận do nhu cầu sinh lý nên không làm chủ được bản thân. Đồng thời, ông L. cũng thừa nhận đã xâm hại cháu đến 4 lần trong vòng 1 năm qua.

“Toàn bộ cuộc nói chuyện hôm đó được tôi quay clip lại và đã cung cấp cho cơ quan công an điều tra làm rõ”, chị T. chia sẻ.

Mỗi khi nghĩ về lời con gái kể, chị T. 2 tay nắm chặt vào nhau và mong muốn pháp luật xử lý thật nghiêm.

Nói đến đây, những giọt nước mắt chị T, lăn dài trên gò má, vì suốt 1 năm trời con gái bị xâm hại mà không ai hay biết. Dù là người thân trong gia đình, nhưng quá cay đắng trước sự việc trên, ngày 28/6, chị T. đã làm đơn tố cáo đến Công an phường Đồng Nhân (quận Hai Bà Trưng), Công an quận Hai Bà Trưng và các cơ quan chức năng.

“Nếu người ngoài dâm ô với con thì cảm xúc khác, đằng này lại chính là ông nội của cháu, điều đó là quá sức chịu đựng của tôi. Đến người thân chúng tôi tin tưởng nhất lại có hành vi với cháu mình như vậy”, chị T. vừa nói vừa khóc.

Do sợ con có thể bị xâm hại tiếp nên chị T. luôn bên cạnh con, những lúc có việc chị phải đưa đến nhà người mẹ nuôi để nhờ trông nom. Thậm chí, có thời điểm không nhờ được người trông con hộ, chị T. phải đưa con đến chỗ làm từ sáng sớm.

Giờ đây, khi sự việc đã xảy ra rồi, chị T. mong muốn xử lý theo đúng quy định của pháp luật, lấy lại công bằng cho con để tâm lý con ổn định.

Theo Khám Phá


dâm ô

ông nội dâm ô cháu ruột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.