Ô tô đỗ dài cả cây số ngày họp phụ huynh ở TP.Buôn Ma Thuột: Hồ sơ gia đình học sinh ghi gì?

Theo Trưởng phòng Marketing của Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT Hoàng Việt, lần nào họp phụ huynh, sân trường cũng nhiều ô tô như thế.

Theo ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing của Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT Hoàng Việt, lần nào họp phụ huynh, sân trường cũng nhiều ô tô như thế.

Đoạn clip ghi lại cảnh xế hộp được đỗ ngay ngắn trên đoạn đường dài cả cây số tại khu vực trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) vào buổi họp phụ huynh đầu năm mới đây khiến nhiều người không khỏi lầm tưởng là tại một triển lãm xe hơi hay một con phố nào đó ở Mỹ.

Theo ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing của Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT Hoàng Việt (Trường Hoàng Việt - 42 Phạm Hùng, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), lần nào họp phụ huynh, sân trường cũng nhiều ô tô như thế.

Còn đoạn clip khiến dân tình xôn xao vừa qua ghi tại buổi họp phụ huynh ngày 26/8.

Quá nhiều xế hộp tề tựu ngày họp phụ huynh khiến dân mạng bất ngờ về độ giàu có của người dân Buôn Ma Thuột

Tờ Đất Việt dẫn lời ông Lâm vào ngày 28/8 cho hay: "Tôi có nắm hồ sơ của gia đình từng em học sinh trong trường thì được biết trong số đó là những người nông dân bình thường, có người là lao động phổ thông, người kinh doanh, buôn bán ngoài chợ, tích góp được 1 khoản cho con đi học".

Chia sẻ với nguồn trên, ông Lâm cho biết, học phí ở Trường Hoàng Việt so với các trường quốc tế thì rẻ hơn rất nhiều còn so với trường công thì chắc chắn đắt hơn bởi đây là trường nội trú, bán trú, học từ sáng đến chiều và học các môn thể thao, năng khiếu.

Hàng trăm ôtô đậu kín hai bên đường khi phụ huynh đi họp. Ảnh: Cắt từ clip.

Xe đậu kín cả trong khuôn viên trường.

Được biết, trường có khuôn viên rộng tới hơn 10 hecta, được thiết kế như một khu sinh thái thoáng mát, rợp bóng cây xanh.

Thông tin về ngôi trường được tờ Vietnammoi thuật lại, trường được chia thành nhiều khu khác nhau như: 2 khu kí túc xá hiện đại cho học sinh nội trú, 3.600 m2 vườn thực nghiệm sinh học, khu thể thao đa năng với 3 hồ bơi trong nhà, 5 sân bóng đá, 4 sân bóng rổ, 4 sân cầu lông, 3 sân bóng chuyền, 2 sân tennis, 2 khu trò chơi, khu trang trại thực phẩm sạch 8 hecta.

Tờ này cũng đánh giá, đây cũng là một trong các ngôi trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Trước đó, thông tin trên tờ Zing.vn, ông Nguyễn Quang Lâm chia sẻ, số lượng học sinh năm học 2018-2019 của trường là 2.300 em, đến từ Tây Nguyên, Khánh Hòa, Đà Nẵng, TP.HCM… với mức học phí theo thông báo của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng theo cấp học.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 3/2014, tổng kinh phí trên 400 tỉ đồng do doanh nhân Lê Đình Hiền sáng lập.

(Tổng hợp)

Theo Thời đại


học sinh

họp phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.