Ông Nguyên Vũ xin đừng lôi các con vào cuộc, bà Diệp Thảo vẫn tiếp tục viết status "các con bảo", "các con đồng lòng hy sinh"

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ năm lần bảy lượt xin đừng lôi các con vào cuộc, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn tiếp tục viết status "các con đồng lòng hy sinh"

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ năm lần bảy lượt xin đừng lôi các con vào cuộc, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn tiếp tục viết status "các con bảo", "các con đồng lòng hy sinh"

Trong lần xuất hiện hiếm hoi mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rằng chuyện ly hôn giữa ông và bà không hay ho gì, và mong mọi người viết gì cũng đừng kéo vào mấy đứa con của ông.

"Qua không muốn tụi nhỏ bị ảnh hưởng bởi ồn ào của vụ ly hôn này", ông nói.

Kể từ ngày bà Lê Hoàng Diệp Thảo nộp đơn ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Tòa án nhân dân TP HCM ngày 17/11/2015, cuộc chia tay này vẫn chưa đến hồi kết vì những tranh chấp liên quan đến khối tài sản chung có giá trị hàng nghìn tỷ đồng và số cổ phần mỗi bên sở hữu tại Tập đoàn Trung Nguyên.

Những người con chung, gồm 2 trai đầu đang học bên Úc, 2 gái sau đang sống với mẹ, cũng vô tình bị kéo vào cuộc khi bà Thảo đưa ra yêu cầu được nuôi dưỡng cả 4 người và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng nuôi con đối với mỗi người là 5% cổ phần, 4 người 20% số cổ phần của ông.

Đây không phải là lần đầu tiên những đứa trẻ gián tiếp xuất hiện trên mặt báo.

Ngày 21/03/2018, Tòa án nhân dân TP. HCM xử ông Đặng Lê Nguyên Vũ thắng kiện vợ trong vụ tranh chấp tại Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên (TNH), đơn vị nắm quyền kiểm soát mọi tài sản chung giữa 2 vợ chồng. Theo phán quyết của toà, bà Lê Hoàng Diệp Thảo buộc phải trả lại con dấu đã chiếm giữ trái phép cũng như giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của TNH.

Liền sau đó, vào cuối tháng 3, bà Thảo xuất hiện trên truyền thông, chia sẻ về câu chuyện ngôn tình nhưng kết thúc không như mơ giữa 2 vợ chồng, đồng thời đưa ra thông tin hết sức bất ngờ: ông Đặng Lê Nguyên Vũ không còn bình thường sau khóa thiền nhịn ăn 49 ngày. Xen giữa câu chuyện là hình ảnh những đứa con luôn mong mỏi người cha trở về.

"Mấy đứa nhỏ nhiều kỷ niệm với ba chúng vô cùng. Chúng cần có ba của ngày xưa, nhất là con bé út. Lúc nào nó cũng than nhớ ba, đòi ba. Những lần hiếm hoi được gặp ba về, nó đều nói với tôi:

- Giờ vẫn chưa phải là ba con như ngày xưa, mẹ à…"

Kể từ đây, hình ảnh các con, cả trực tiếp lẫn gián tiếp, bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên fanpage cá nhân của vợ chủ tịch Trung Nguyên, lồng ghép vào câu chuyện ông Vũ bị bệnh nên bà Thảo buộc phải tìm mọi cách "cứu anh, cứu Trung Nguyên".

Hình ảnh các con đi ăn cùng bà Thảo xuất hiện trong status ngày 24/7.

Mới đây nhất, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sau 5 năm "tịnh khẩu", bất ngờ lên tiếng trong một cuộc gặp gỡ với báo chí, tuyên bố mình hoàn toàn bình thường và vẫn điều hành Trung Nguyên chứ không hề có thể lực đứng sau thao túng như những gì vợ ông chia sẻ. Chủ tịch Vũ cũng đồng thời tiết lộ đã phải trải qua nhiều nỗi đau khổ, mà một trong số đó là việc bị vợ buộc tội là tâm thần.

Tại cuộc gặp gỡ này, ông khẳng định giữ im lặng suốt nhiều năm qua vì nghĩ đến con cái. Ông nhấn mạnh với các nhà báo rất nhiều lần rằng không muốn lôi kéo con cái vào cuộc chiến giữa hai vợ chồng.

Không lâu sau đó, Fanpage bà Thảo xuất hiện status mới đi kèm hình ảnh 2 trong 4 người con, điệp khúc "các con" cũng xuất hiện nhiều lần mà không có dẫn chứng nào phản bác lại thông tin ông Vũ đưa ra.

(tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ


Đặng Lê Nguyên Vũ

Lê Hoàng Diệp Thảo

Vua cà phê


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.