Ông nội bé trai bị người lớn hành hung ở chung cư cao cấp: Cháu tôi bị đánh nứt xương bả vai chỉ vì ném bóng trúng con trai anh ta

Chơi đùa cùng nhau, cháu A. vô tình ném bóng trúng một cháu bé khác nhưng đã bị bố của cháu kia hành hung đến nứt xương bả vai.

Chơi đùa cùng nhau, cháu A. vô tình ném bóng trúng một cháu bé khác nhưng đã bị bố của cháu kia hành hung đến nứt xương bả vai.

Ngày 16/10, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc một cháu bé bị người lớn hành hung khi đang vui chơi trong khu chung cư cao cấp trên địa bàn. Sáng cùng ngày, gia đình cháu A. (8 tuổi, nạn nhân vụ hành hung) cho biết sau khi vào viện thăm khám, cháu được xác định nứt xương bả vai, tổn thương phần mềm, đã được xuất viện về theo dõi và điều trị tại nhà.

Ông nội bé trai bị người lớn hành hung ở chung cư cao cấp: Cháu tôi bị đánh nứt xương bả vai chỉ vì ném bóng trúng con trai anh ta-1

Khu vực xảy ra vụ việc.

Theo gia đình nạn nhân, vào 22h đêm 14/10, A. đang chơi cùng các cháu nhỏ trong khu chung cư tại sân chơi chung khu chung cư cao cấp Imperia Garden (đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Trong lúc vui đùa, A. vô tình ném bóng trúng một cháu bé khác. Cháu bé kia liền chạy về mách bố mình, vị phụ huynh sau đó đã đến đánh A. 

"Hình ảnh được camera ghi lại, người đàn ông đã đánh, tát cháu tôi. Thậm tệ hơn anh ta đã nắm cổ áo nhấc bổng cháu tôi lên và ném xuống đất vô cùng tàn nhẫn. May rằng cháu tôi chỉ bị nứt xương bả vai. Hành động đó hoàn toàn có khả năng làm gãy cổ hay gãy cột sống đứa bé", ông nội nạn nhân bức xúc nói.

Hiện tại đã xác định được người gây ra vụ việc là một cư dân của chung cư. Người nhà nạn nhân cho biết họ không hề quen biết hay mâu thuẫn với gia đình người này. Họ cũng đã thăm cháu bé bị A. ném bóng trúng, hoàn toàn không bị tổn thương.

Hiện băng camera ghi lại vụ việc đã được công an trưng dụng để phục vụ điều tra. Gia đình nạn nhân cũng đã làm đơn yêu cầu xử lý người đàn ông hành hung A. theo quy định pháp luật.

Theo Toquoc.vn


bạo hành trẻ em

hành hung

khu vui chơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.