Quê nghèo đẫm nước mắt đón thi thể chú rể và 12 nạn nhân vụ tai nạn xe đón dâu

Hàng trăm người đã không cầm được nước mắt khi những chiếc xe cứu thương lặng lẽ chở thi thể 13 nạn nhân từ Quảng Nam trở về...

Thôn Lương Điền, xã Hải Sơn bình yên trở nên thê lương, đau buồn hơn bao giờ hết khi biết tin về vụ tai nạn. Hàng trăm người đã không cầm được nước mắt khi những chiếc xe cứu thương lặng lẽ chở thi thể 13 nạn nhân từ Quảng Nam trở về...

> Toàn cảnh: Xe rước dâu gặp tai nạn, 13 người chết

Thôn Lương Điền, xã Hải Sơn nằm dọc theo sông Ô Lâu, phía đối diện là xã Hải Chánh, Hải Lăng. Từ sáng sớm 30-7, người làng đã đổ về Nhà Văn hóa thôn, trong tâm trạng hết sức đau buồn; không khí tang thương trùm lên khắp ngôi làng. 

Tại thôn, từ sáng sớm, Đại tá Trần Đức Việt, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị; Đại tá Lê Phương Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt, chỉ đạo lực lượng Công an tỉnh và Công an địa phương giúp đỡ các gia đình nạn nhân lo tang lễ cho các nạn nhân. 

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân về quê.

Lúc 10h đúng sáng 30-7, đoàn xe cứu thương của tỉnh Quảng Nam đã về đến thôn Lương Điền, đưa 13 nạn nhân xấu số về quê. Cả thôn gần như òa khóc khi xe chở các nạn nhân về đến nơi. Không khí thê lương bao trùm cả quê nghèo.

Được biết, bà Ngô Thị Bê khoảng 60 tuổi, chồng mất từ cách đây 20 năm. Chồng mất bà ở vậy nuôi 3 con nên người. Chú rể Nguyễn Khắc Long là con út, trên anh Long còn có một anh trai và chị gái tên Nguyễn Thị Nhung và con gái chị Nhung sinh sống tại TP Đông Hà (Quảng Trị) cũng bị tử nạn trong vụ tai nạn.

Người dân bàng hoàng nghe tin dữ

Anh Long học ngành Y, làm việc cho một công ty tư nhân ở TP HCM. Sáng 29-7, gia đình anh Long tổ chức đoàn xe đi xin cưới cho anh ở tỉnh Bình Định; đoàn xe xuất phát lúc 10h đúng tại thôn Lương Lễ. Xe ô tô 16 chỗ ngồi, mang BKS Huế. 

Người thân khóc ngất khi đón 13 xe cứu thương chở thi thể các nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu thảm khốc về quê nhà - Ảnh 2.

Gia đình cùng người thân khóc ngất khi nghe tin dữ (Ảnh: Thời đại)

Cùng với xe này, còn có xe ô tô 4 chỗ ngồi chở đồ lễ. Trên xe này có anh Du (anh ruột của anh Long), 2 cháu nhỏ và một số người khác. Còn trên xe 16 chỗ có anh Long, chị Nhung (chị ruột), con gái chị Nhung và con đẻ anh Du năm nay lên lớp 3 (cháu Nguyễn Thư Kỳ). Đoàn xe rước dâu ngồi trên xe 16 chỗ ngồi gồm chủ yếu gia đình anh Long, 2 họ bên nội và ngoại. 

Xóm làng cho biết, gia đình ăn ở rất hiền lành. Khi nghe tin anh Long lấy vợ Bình Định và tổ chức cưới ở quê, ai cũng hóng để chúc mừng hạnh phúc cho họ. 

Theo Công An nhân dân


Tai nạn ở Quảng Nam

xe rước dâu gặp tai nạn

Tai nạn giao thông ở Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.