Sát hại bà chủ nhà nghỉ do ghen tuông

Sau một ngày gây án, nghi phạm sát hại bà chủ nhà nghỉ đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau một ngày gây án, nghi phạm sát hại bà chủ nhà nghỉ đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tối 12/6, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tiếp nhận Nguyễn Văn Xuân (46 tuổi, quê ở Đồng Tháp) ra đầu thú, khai nhận hành vi sát hại bà chủ nhà nghỉ ở phường Hiệp An.

Sát hại bà chủ nhà nghỉ do ghen tuông

Nguyễn Văn Xuân tại cơ quan Công an. Ảnh B.S

Theo lời khai của Xuân, giữa Xuân và bà Lê Thị Như Cúc (62 tuổi, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, chủ nhà nghỉ Hồng Cúc) có mối quan hệ tình cảm, hai người sống chung như vợ chồng từ nhiều năm nay. Thời gian gần đây, giữa Xuân và bà Cúc thường hay có mâu thuẫn do Xuân ghen tuông nghi ngờ bà Cúc có quan hệ với người đàn ông khác.

Đỉnh điểm của sự việc khi chiều 11/6, sau cuộc cãi vã tại phòng riêng, bà Cúc đuổi Xuân ra khỏi. Quá tức giận, Xuân đã dùng dao đâm bà Cúc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Xuân lấy xe máy của bà Cúc bỏ về quê.

Đến sáng sớm ngày 12/6, người thân của bà Cúc phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tổ chức các công tác khám nghiệm, điều tra vụ án và truy bắt hung thủ.

Đến tối ngày 12/6, sau một ngày gây án, Xuân đã đến Công an TP Thủ Dầu Một đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện Công an TP Thủ Dầu Một đã làm thủ tục bàn giao đối tượng cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương để điều tra theo thẩm quyền.

Theo Congly


sát hại bà chủ nhà nghỉ

ghen tuông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.