Sốc: Có 23 vết thương trên thi thể bé trai mất tích tại Quảng Bình

Tối ngày 8.7 theo nguồn tin riêng của PV báo Lao Động, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên thi thể cháu Trần Trung Nghĩa có 23 vết thương.

Tối ngày 8.7 theo nguồn tin riêng của PV báo Lao Động, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên thi thể

cháu Trần Trung Nghĩa có 23 vết thương.


>> Toàn cảnh: Bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích bí ẩn

Sốc: Có 23 vết thương trên thi thể bé trai mất tích tại Quảng Bình - Ảnh 1.

Rất đông người dân đến thắp hương cho cháu Nghĩa khi biết được thông tin đau lòng. Ảnh: Lê Phi Long

Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích trước khi có kết luận cuối cùng về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nghĩa.

Trước thông tin của dư luận đồn thổi cháu đã bị giết để lấy nội tạng hoặc một số bộ phận của cơ thể, nguồn tin của PV báo Lao Động khẳng định kết quả khám nghiệm cho thấy đó là những thông tin sai lệch, không chính xác về sự việc.

Gần vị trí tìm thấy thi thể cháu Nghĩa, cơ quan chức năng đã phát hiện một con dao Thái Lan cán màu vàng, con dao trên đã bị gãy phần đầu. Tuy nhiên đây có phải là con dao đối tượng dùng để gây án hay không, cơ quan điều tra đang điều tra, làm rõ.

Khi phát hiện, thi thể cháu đang trong quá trình phân hủy mạnh, cơ quan chức năng nhận định cháu đã bị sát hại trước đó nhiều ngày.

Đến cuối giờ chiều 8.7, gia đình cháu Nghĩa đã lo xong hậu sự cho cháu theo phong tục địa phương. Thi thể cháu được an táng tại khu vực nghĩa địa của gia đình, gần nơi thi thể cháu được phát hiện.

Sốc: Có 23 vết thương trên thi thể bé trai mất tích tại Quảng Bình - Ảnh 2.

Cháu Nghĩa được an táng trong sự xót thương của tất cả mọi người. Ảnh: Lê Phi Long

Hiện lực lượng công an đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Như báo Lao Động đã liên tục thông tin, thi thể cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú TDP Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) được phát hiện dưới hồ nước cạn vào sáng ngày 8.7 tại khu vực nghĩa địa thuộc khu vực Vũng Nổ (thôn Tiền Phong, xã Quảng Long) ở vị trí hồ nước, cách nhà cháu khoảng 1km.

Khoảng 17h ngày 3.7 cháu Nghĩa chơi cùng bố mẹ, anh trai tại khu vực sân nhà của mình. Đến khoảng 17h30 phút cùng ngày thì mẹ vào bếp nấu ăn, khoảng 30 phút sau quay ra thì không thấy cháu đâu và nghi là bị bắt cóc nên đã báo với lực lượng công an phối hợp truy tìm.

Theo Người Lao Động

bắt cóc trẻ em

sát hại

mất tích bí ẩn

tìm con

bé trai mất tích ở Quảng Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.