Tai nạn thảm khốc: Nhói lòng đám cưới dở dang của cô dâu trẻ

Sáng nay (30/7), một không khí đau buồn bao trùm tại gia đình L.T.Y (xã Mỹ Quang,Phù Mỹ, Bình Định), cô dâu trong vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam.

Sáng nay (30/7), một không khí đau buồn bao trùm tại gia đình L.T.Y (xã Mỹ Quang,Phù Mỹ, Bình Định), cô dâu trong vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam.

>> Toàn cảnh: Xe rước dâu gặp tai nạn, 13 người chết

Con đường vào đám cưới nhà cô dâu sáng nay, vắng lặng, u buồn

Chú rể Nguyễn Khắc Long (SN 1990, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) và cô dâu L.T.Y quen nhau trong thời gian làm công nhân tại Bình Dương. Tiệc báo hỷ của 2 người đã được tổ chức ở Bình Dương trước đó không lâu. Thời gian này, trong khi gia đình nhà cô dâu đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để tổ chức đám cưới ở Bình Định thì tai họa bất ngờ ập đến. Chú rể và gia đình họ nhà trai gặp nạn khi chuyến xe rước dâu đang trên hành trình từ Quảng Trị vào Bình Định. Chú rể đã vĩnh viễn ra đi.

Trước đó một tuần, mọi công đoạn chuẩn bị cho đám cưới này đã hoàn tất. Thiệp mời bạn bè, bà con thân hữu đã được gửi đi. Sáng nay (30/7), ngày hôn lễ chính thức của cô dâu và chú rể dự kiến sẽ diễn ra tại thôn Bình Trị (xã Mỹ Quang, Phù Mỹ, Bình Định). Trái hẳn với vẻ nhộn nhịp, một không khí đau buồn bao trùm. Mọi người vẫn đến, nhưng không phải để chung vui như điều hiển nhiên của một đám cưới, mà để san sẻ nỗi buồn. Rất nhiều người ở xa tỏ ra rất bất ngờ và bàng hoàng vì nỗi đau tột cùng này của gia đình.

Ảnh cưới của chú rể Long và cô dâu trẻ

"Tôi vừa nhận được tin dữ khi đến đám cưới đúng theo thiệp mời sáng nay. Thật bàng hoàng, tôi không tin nổi đó là sự thật. Một nỗi đau quá lớn cho cả người ra đi và người ở lại. Không biết đến bao giờ họ mới có thể vượt qua nỗi mất mát to lớn này", một người thân đến dự lễ cưới cho biết.

Ông Lê Văn Ba (54 tuổi) đôi mắt đỏ hoe nói: "Gia đình tôi ở gần nhà ông Tấn (bố cô dâu - PV), ông ấy là hàng xóm thân thiết của tôi. Thời gian gần đây, nghe tin con gái ông ấy cưới, ai cũng chạy tới, chạy lui để giúp đỡ. Mới khi tối đây thôi, ai cũng hào hứng chờ cho đến sáng để đến chung vui với nhà ông Tấn. Tôi còn tổ chức tiệc rượu với một số bạn bè, ai cũng cười nói vui vẻ rồi hỏi thằng rể đi đến đâu rồi. Không ngờ đến sáng nay lại nhận được thông tin như vậy. Còn gì nữa mà cưới với hỏi, cả xóm ai cũng bàng hoàng. Tôi không muốn tin đó là sự thật dù nó đã xảy ra".

Ngay khi nhận được tin dữ từ lúc rạng sáng, cô dâu và một số người thân trong gia đình hốt hoảng thuê xe chở ra Quảng Trị. Sáng nay, mọi dịch vụ chuẩn bị cho đám cưới từ trước đó cũng được gia đình nhà gái hoãn lại vì sự cố kinh hoàng này.

Người dẫn chương trình lễ cưới cho biết, chị nhận được tin báo của gia đình đúng 3h sáng nay (30/7). Gia đình dù đau xót vẫn lịch sự, mong chị thông cảm vì sự cố xảy ra ngoài ý muốn. Phục trang và dịch vụ trang điểm cho cô dâu cũng nhận được tin hoãn kèm theo lời mong thông cảm từ phía gia đình.

Một người bác của cô dâu cho biết: "Hiện tại, cô dâu và người nhà đều đã ra Quảng Trị để mong được nhìn chú rể lần cuối, chỉ có mình tôi ở nhà tiếp đón một số bà con đến. Tiệc cưới đã được đặt trước từ lâu, bà con hàng xóm chủ yếu đến để xem có việc gì cần giúp đỡ và ủng hộ cho gia đình. Nhiều người ở xa cũng đến, ai nấy đều cảm thương trước số phận trắc trở của cả cô dâu và chú rể. Đáng lẽ, đây là ngày hai người cảm thấy hạnh phúc nhất khi sắp về chung một nhà thì lại là ngày họ chia lìa vĩnh viễn".

Được biết, gia đình cô dâu thuộc diện khó khăn trong vùng. Cô dâu là một người ngoan, hiền, lễ phép. Lâu nay đi làm ăn ở xa, chú rể và cô dâu vẫn có thời gian thỉnh thoảng về thăm nhà. Trong mắt họ hàng nhà gái, chú rể là người hiền hậu.

Theo VTC News


Tai nạn ở Quảng Nam

xe rước dâu gặp tai nạn

Tai nạn giao thông ở Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.