Tai nạn thảm khốc ở Lai Châu: Không cứu được cháu bé 3 tuổi, số nạn nhân tử vong tăng lên 12 người

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, Lai Châu

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, Lai Châu đã có thêm 1 nạn nhân tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng lên đến 12 người.

Các nạn nhân được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn xe bồn đâm xe khách thảm khốc ở thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu xảy ra vào sáng nay, trao đổi với PV vào trưa 15/9, ông Đỗ Trọng An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Lai Châu cho biết:

Hiện các đơn vị chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm trên.

Ông An cho hay, do chấn thương quá nặng, nên mặc dù được tích cực cứu chữa, thêm 1 cháu bé 3 tuổi đã tử vong. Như vậy hiện tại, vụ tai nạn thảm khốc này đã khiến 12 người tử vong, 3 người khác bị thương vẫn đang được cấp cứu.

Theo ông Phạm Ngọc Phương - Giám đốc Sở Giao thông vận tải Lai Châu, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn được xác định, vào khoảng 10h sáng nay, một xe bồn chở xi măng lưu thông trên quốc lộ 4D theo hướng Lai Châu - Than Uyên, khi đến địa phận thị trấn Tam Đường thì bị mất phanh và đâm vào xe khách 16 chỗ.

Sau vụ va chạm cả hai xe cùng lao xuống suối.

Sau đó, cả xe bồn và xe khách lao xuống suối. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe khách có khoảng 14 người.

Do vụ va chạm mạnh và lao xuống suối nên hầu hết toàn bộ số hành khách trên xe khách đã tử vong.

Ông Phương cho biết, hiện các đơn vị chức năng đang khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tra, làm rõ vụ việc cũng như xác định danh tính những người tử vong.

Đây là một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

Theo Trí Thức Trẻ


Tai nạn ở Lai Châu

tai nạn giao hông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.