Tài xế lái BMW tông liên hoàn rồi hành động kỳ quặc

Sau khi tông vào nhiều xe ô tô đỗ bên đường, chiếc BMW X6 biển số Gia Lai bỏ chạy. Khi bị giữ lại, tài xế có biểu hiện kỳ quặc, có hành động như đang bơi lội.

Sau khi tông vào nhiều xe ô tô đỗ bên đường, chiếc BMW X6 biển số Gia Lai bỏ chạy. Khi bị giữ lại, tài xế có biểu hiện kỳ quặc, có hành động như đang bơi lội.
 
XEM CLIP:

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang tạm giữ xe BMW X6 BKS 81A-098.01 để giải quyết vụ tai nạn liên quan đến phương tiện này vừa xảy ra trên địa bàn.

Tài xế lái BMW tông liên hoàn rồi hành động kỳ quặc-1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Khoảng 23h30 ngày 9/6, chiếc xe nói trên chạy với tốc độ cao đến ngã tư đường Núi Thành – Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu) thì tông mạnh vào đuôi xe 7 chỗ đậu bên đường.

Chiếc BMW đẩy mạnh xe 7 chỗ làm xe này húc dồn vào hai ô tô khác đang đậu phía trước.

Sau cú tông, tài xế BMW đã lái xe bỏ chạy. Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn đã đuổi theo chặn được chiếc ô tô và báo cho công an địa phương.

Vụ tai nạn không gây thương tích về người, nhưng 4 ô tô đều bị hư hỏng. Trong đó xe 7 chỗ bị hỏng nặng phần đuôi, chiếc BMW X6 bị gãy trục trước.

Tài xế lái BMW tông liên hoàn rồi hành động kỳ quặc-2
Ảnh: CTV

Theo những người chứng kiến, nam thanh niên điều khiển BMW có biểu hiện ngáo đá, liên tục làm động tác như đang bơi lội. Người dân phải tưới nước vào người để tài xế tỉnh lại.

Tài xế lái BMW tông liên hoàn rồi hành động kỳ quặc-3
Tài xế liên tục có biểu hiện như đang bơi

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo VietNamNet


hành động kỳ quặc

tài xế

tông liên hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.