Tài xế lái taxi lao thẳng xuống ao sau lời thách thức

Tài xế rồ ga, lái chiếc taxi cua theo hình số 8, rồi tông vào một xe máy đang dựng bên đường trước khi lao thẳng xuống ao.

Tài xế rồ ga, lái chiếc taxi cua theo hình số 8, rồi tông vào một xe máy đang dựng bên đường trước khi lao thẳng xuống ao.

Tài xế taxi lao xe xuống ao

Theo nội dung clip, chiếc taxi dừng giữa đường, có một người đứng trước mũi xe. Sau đó, tài xế lùi ôtô rồi bất ngờ rồ ga, quay đầu đột ngột với tốc độ cao. Có thể nghe rõ tiếng bánh xe ma sát với mặt đường.

Tài xế tiếp tục rồ ga, cua theo hình số 8, rồi đâm thẳng vào một xe máy đang dựng bên đường. Rất may, người ngồi trên xe máy kịp thời nhảy tránh sang một bên. Sau cú va chạm, tài xế tiếp tục rồ ga khiến chiếc xe lao thẳng xuống ao, lật ngửa. Tài xế được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài an tòan.

Tài xế lái taxi lao thẳng xuống ao sau lời thách thức

Sự việc xảy ra gần đền Trù Mật, TX Phú Thọ. Ảnh: M.Q.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng công an thị xã Phú Thọ, xác nhận sự việc xảy ra vào sáng 3/5 tại địa phương. Cơ quan chức năng phải đến trục vớt chiếc xe và tài xế trong clip đã có mặt tại cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Tiến Lực, Phó chủ tịch UBND xã Văn Lung (nơi xảy ra sự việc), cho biết tài xế taxi là Nguyễn Văn Kỳ, 26 tuổi. Sau khi uống rượu say, tài xế nhận lời thách thức của nhóm thanh niên địa phương nên đã lái xe biểu diễn như phim.

"Sự việc bắt nguồn từ sự bốc đồng của một nhóm thanh niên", lãnh đạo xã nói thêm.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

 


lời thách thức

tài xế taxi

uống rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.