Tài xế xe buýt cầm búa dọa xử đồng nghiệp ở Sài Gòn

Sau khi va chạm, 2 tài xế xe buýt của HTX vận tải Đông Nam cầm búa dọa xử nhau, gây náo loạn cả tuyến phố.

Sau khi va chạm, 2 tài xế xe buýt của HTX vận tải Đông Nam cầm búa dọa xử nhau, gây náo loạn cả tuyến phố.

Ngày 10/8, một clip có nội dung 2 tài xế lái xe buýt cùng số hiệu 146 (tuyến Miền Đông – Chợ Hiệp Thành) gây gỗ nhau, náo loạn cả tuyến phố. Theo nội dung clip, 2 xe buýt va chạm nhau trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp). Tài xế trẻ hơn cầm búa lao vào đòi "hơn thua" với tài xế còn lại. Một nữ tiếp viên cũng lao vào, cự cãi quyết liệt.

Tài xế cầm búa đòi xử đồng nghiệp. Ảnh: Cắt từ clip. 

Hai tài xế giằng co nhau vài phút khiến tuyến đường bị kẹt cứng, nhiều người dân tỏ ra bức xúc với cách hành xử côn đồ của nhân viên lái xe buýt.

Chiều 10/8, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM, cho biết đơn vị đã yêu cầu Hợp tác xã (HTX) Vận tải Đông Nam đình chỉ 2 tài xế lái xe buýt gây gỗ nhau trên đường.

Theo ông Trung, hành động của 2 nam tài xế là không thể chấp nhận được, không những vi phạm luật giao thông mà còn gây rối trật tự công cộng.

“Hiện nay, toàn TP có hơn 2.000 tài xế với 17.000 lượt xe buýt mỗi ngày. Một số cá nhân đã gây tiếng xấu cho ngành vận tải hành khách công cộng của TP”, ông Trung nói và khẳng định HTX có tài xế vi phạm cũng bị xử lý theo hợp đồng ký kết với trung tâm.

Cũng trong ngày 9/8, một tài xế của HTX Quyết Thắng lái chiếc xe buýt số 6 chạy ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 5, TP.HCM). Sự việc khiến nhiều người bức xúc và cho rằng cần xử lý nghiêm vụ này để răn đe cho các tài xế khác.

Phóng to

Vị trí gần nơi xảy ra vụ gây gỗ giữa 2 tài xế xe buýt. Ảnh: Google Maps.


đồng nghiệp

xe buýt

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.