Tạm đình chỉ công tác thiếu úy công an còng tay bạn gái vào cửa sổ

Thiếu úy Phúc đã phải làm bản tường trình sự việc, bị đình chỉ công tác.

Ngày 6/9, mạng xã hội lan truyền clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh thiếu úy Phúc còng tay chị Nhung. Thiếu úy Phúc đã phải làm bản tường trình sự việc, bị đình chỉ công tác.

Ngày 7/9, thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa đình chỉ công tác 1 tháng với thiếu úy Đinh Văn Phúc do vi phạm đạo đức lối sống.

Thiếu úy Phúc từng công tác tại Đội xây dựng phong trào Công an huyện Cẩm Xuyên. Vị cán bộ này nay được tăng cường về làm công an viên xã Cẩm Trung.

Hình ảnh cô gái bị còng tay vào cửa số phòng trọ. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo cơ quan chức năng, 3 tháng trước, thiếu úy Phúc và bạn gái tên Nhung (20 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã tại một phòng trọ ở phường Bắc Hà (TP Hà Tĩnh). Thấy người yêu dọn đồ bỏ đi, thiếu úy Phúc đã dùng còng công vụ khóa tay người yêu vào cửa sổ phòng trọ để "nói chuyện".

Phát hiện sự việc, một số người bạn của cô gái đến can ngăn, dùng điện thoại ghi lại và trình báo lên công an phường. Thời điểm này, chị Nhung cho rằng đó là chuyện cá nhân và không có khiếu nại nên cơ quan chức năng không xử lý.

Ngày 6/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh thiếu úy Phúc còng tay chị Nhung. Công an huyện Cẩm Xuyên đã yêu cầu thiếu úy Phúc làm bản tường trình sự việc.

“Đây là việc cá nhân nhưng nó ảnh hưởng đến đạo đức của ngành. Trước đó, đơn vị yêu cầu thiếu úy Phúc làm tường trình và có hình thức nhắc nhở. Khi sự việc lan truyền, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác với thiếu úy Phúc và liên hệ với người liên quan để làm rõ vụ việc”, thượng tá Quang nói.

Phòng trọ ở phường Bắc Hà (TP Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


còng số 8

người yêu

còng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.