Tâm sự của nạn nhân vụ nữ tài xế nói 'con người không quan trọng'

Mặc dù thấy em bị ngã nhưng chị Trang vẫn ngồi trên ô tô mắng em, chỉ đến khi người dân yêu cầu xuống xe thì chị ấy mới xuống nhưng vẫn không ngừng mắng chửi.

“Mặc dù thấy em bị ngã nhưng chị Trang vẫn ngồi trên ô tô mắng em, chỉ đến khi người dân yêu cầu xuống xe thì chị ấy mới xuống nhưng vẫn không ngừng mắng chửi. Từ hôm em vào viện đến nay thì gia đình chị Trang cũng chưa một lần vào hỏi thăm”.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế Hải Phòng tuyên bố gây sốc “con người không quan trọng bằng xe tôi”, sáng 5.5 PV đã có cuộc trao đổi với em Hoàng Quang Minh (SN 1998, sinh viên Đại học Hàng hải) về sự việc trên.

Minh cho biết, vào khoảng 14h chiều 2.5, em điều khiển xe máy điện đi trên đường Nguyễn Bình (hướng từ Lạch Tray về phía Văn Cao) thì bất ngờ bị một chiếc ô tô đi ngược chiều đâm phải. Cú đâm đã làm em bị ngã ra đường.

Tâm sự của nạn nhân vụ nữ tài xế nói con người không quan trọng

Hiện trường vụ va chạm giao thông.

Theo Minh, chiếc xe ô tô này đã đi lấn sang làn của em, khiến em không thể kịp tránh nên mới dẫn đến va chạm giao thông. Em Minh bức xúc cho biết: “Sau khi xảy ra tai nạn, em bị ngã xuống đường, em rất đau nhưng chị Trang vẫn ngồi trên ô tô mắng em "đi đứng kiểu gì mà đâm vào ô tô". Nhìn thấy cảnh tượng bất bình như thế, một số người dân yêu cầu chị Trang xuống xe xem em có sao không thì chị này mới xuống, nhưng vẫn tiếp tục mắng chửi mà không một lời hỏi thăm. Chị ấy chỉ chú trọng vào chiếc ô tô của mình mà không cần quan tâm xem em có sao không”.

Minh cũng cho biết, hiện nay chân em vẫn đang rất đau và đang phải điều trị ở Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Bác sĩ chẩn đoán em bị tràn dịch khớp gối nên phải điều trị một thời gian nữa trong bệnh viện.

“Do sắp thi hết năm em rất muốn về để được ôn thi. Nếu phải điều trị lâu trong bệnh viện em sẽ lỡ dở việc học tập. Hơn nữa do hoàn cảnh khó khăn em phải đi làm thêm để phụ giúp gia đình trang trải tiền học. Nếu cứ ở trong bệnh viện, công việc cũng bị dang dở”, Minh chia sẻ. Em Minh cũng cho biết, từ ngày vào viện đến nay, gia đình chị Trang chưa một lần vào hỏi thăm.

 Được biết, hoàn cảnh em Minh rất khó khăn, bố mất sớm, em phải ở với bà nội ở huyện Cát Hải.

Trước đó, khoảng 14h ngày 2.5, trên đường Nguyễn Bình, ngay sát đèn tín hiệu giao thông nút giao với đường Lạch Tray (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) xảy ra va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 16N-5265 do bà Dương Thị Thùy Trang (SN 1979, trú tại quận Ngô Quyền) điều khiển với xe máy điện do Hoàng Quang Minh (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển.

Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ.

Sau khi xảy ra va chạm, nam sinh viên cho rằng mình không sai nên đã gọi báo công an. Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi.

Phía nữ tài xế ô tô và người đi cùng liên tục to tiếng xưng hô "mày, tao" với nam sinh viên. Tuy nhiên, sinh viên này vẫn giữ thái độ hoà nhã, xưng hô đúng mực với nữ tài xế. Vụ việc khiến nhiều người đi đường bất bình về thái độ cũng như hành xử của nữ tài xế ô tô.

Theo Nguyễn Đại (Dân Việt)


mạng người không quan trọng

va chạm giao thông

Nữ tài xế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.