Tâm sự của người phụ nữ xuất khẩu lao động: Rơi vào 'tổ quỷ', liên tục bị cưỡng bức

Khi đặt chân đến đất nước Ả-rập Xê-út, sau một ngày vật vờ như dân tị nạn tại trại tập trung, chị Thanh được đưa đến nhà chủ và phải phục vụ cho 11 người từ 4h sáng đến 24h khuya.

Khi đặt chân đến đất nước Ả-rập Xê-út, sau một ngày vật vờ như dân tị nạn tại trại tập trung, chị Thanh được đưa đến nhà chủ và phải phục vụ cho 11 người từ 4h sáng đến 24h khuya. Nhưng đó chưa phải điều kinh hoàng nhất...

Chủ tìm cách hành hung

Chị Thanh chia sẻ: “Từ những ngày đầu tiên vào nhà ông chủ giúp việc, tôi đã bắt đầu phải đối mặt với vô số chuyện rắc rối, khó xử, nếu không muốn nói là tủi nhục cùng cực. Thực sự, đó là khoảng thời gian kinh hoàng nhất trong cuộc đời của tôi. Cuộc sống không như tôi tưởng tượng”.

Tâm sự của người phụ nữ xuất khẩu lao động: Rơi vào tổ quỷ, liên tục bị cưỡng bức-1

Vết sẹo vẫn còn in hằn trên tay chị Thanh. 

Cũng theo chị Thanh, trong hồ sơ đi xuất khẩu lao động, chị sẽ chỉ chịu trách nhiệm giúp việc nhà của một gia đình. “Nhưng thực tế, những người con khác của họ cũng đến sai tôi làm việc, vắt kiệt sức tôi. Không chỉ vậy, từ ông cho tới cháu luôn tìm cách để cưỡng bức, ép tôi quan hệ tình dục…”, chị Thanh bức xúc.

“Đầu tiên là ông chủ nhà. Mặc dù ông ấy đã 70 tuổi nhưng ông ta luôn tìm cách để ép tôi quan hệ tình dục, thỏa mãn những ham muốn thấp hèn của mình. Lần đầu tiên, ông ấy tìm cách “dụ” tôi vào phòng. Lúc đó, tôi không đề phòng nên bị ông ta ôm chặt. Rất may, sức khỏe ông ấy yếu hơn nên tôi đã vùng vẫy thoát ra được", chị Thanh nói thêm.

Vì bất đồng ngôn ngữ, chị Thanh đã cố gắng dùng cử chỉ, hành động để giải thích hành vi của người này là không đúng, chị không đồng ý. Tuy nhiên, ông này không nghe lời. "Vì vậy, tôi đã dọa nếu ông không dừng lại và tiếp tục những hành động sàm sỡ đó thì tôi sẽ tự tử”, chị Thanh kể lại.

Cũng theo chị Thanh, vì sợ chị tự tử, ông này đã mở cửa thả chị ra. Nhưng những lần sau đó, ông chủ nhà vẫn tiếp tục ép chị Thanh quan hệ tình dục khiến chị phải chạy đi cầu cứu người con gái trong nhà.

“Biết được sự việc, người con gái này cũng khuyên nhủ nhưng ông ta vẫn không nghe mà tiếp tục quấy rối. Cuối cùng, tôi cầu cứu đến người vợ của ông ta thì ông ta mới chịu dừng lại…”, chị Thanh kể trong đầm đìa nước mắt.

Các cháu trai chủ nhà thay nhau cưỡng bức

Tâm sự của người phụ nữ xuất khẩu lao động: Rơi vào tổ quỷ, liên tục bị cưỡng bức-2

Chị Thanh liên tục khóc nức khi kể câu chuyện với PV. 

Vì ép chị Thanh quan hệ tình dục không thành công, lại bị chị nói với người trong nhà, ông chủ vô cùng bực tức. Những ngày sau đó, ông này luôn tỏ thái độ hằn học, khó chịu với chị Thanh.

Chị kể: “Ông ấy luôn tìm cơ hội để bắt tôi làm việc. Hễ tôi làm gì trái ý là ông ấy chửi bới. Thậm chí, dù tôi đã làm đúng, ông ấy vẫn nói ngược lại để hành hạ tôi. Nhiều lúc, ông ấy đổ thức ăn xuống nền nhà rồi đổ lỗi cho tôi để tìm cách đánh đập tôi. Lúc đó, tôi đã phải cắn răng chịu đựng, không dám nói nửa lời…”.

“Ban đầu, tôi luôn tìm cách để người nhà họ biết được việc ông ấy đối xử tệ bạc với tôi. Vợ và con cái của ông chủ nhà này đều biết những việc ông ấy làm. Tuy nhiên, bản thân họ không dám lên tiếng. Lâu dần, việc đánh đập tôi trở thành một thói quen của ông chủ và con cái họ”, chị Thanh tủi nhục kể lại.

Tuy nhiên, sự khổ ải của chị Thanh vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong nhà chủ còn có 2 người cháu 14 tuổi và 16 tuổi. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cơ thể họ rất phát triển. Theo chị Thanh, 2 cậu bé dù tuổi còn nhỏ nhưng trông bề ngoài đã như người trưởng thành. Trong những lần gia đình đi vắng, 2 người này đã thay nhau làm nhục chị Thanh.

“Lúc đó, khoảng 20 - 21h, cả gia đình bận đi dự tiệc, chỉ có tôi và 2 người cháu trai này ở nhà. Chúng đợi tôi đang làm việc, không để ý đến thì dùng sức mạnh kéo tôi vào phòng. Lúc đó, tôi ra sức chống cự, la hét và xin tha nhưng bọn chúng vẫn cưỡng bức tôi. Tôi đã đem chuyện này kể với bà chủ nhà hòng tìm cách giải quyết nhưng vẫn không được. Sau lần đó, 2 người này còn tiếp tục hành vi ấy nhiều lần với tôi. Cũng như mọi lần, tôi cầu cứu người nhà ông chủ và không đem lại kết quả", chị Thanh nói trong nghẹn ngào nước mắt.

(Còn nữa...)

Theo Dương Hạnh (Người đưa tin)

cưỡng bức

xuất khẩu lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.