Tàu chở 400 khách lật 8 toa trong đêm, ít nhất 2 người chết

Đâm vào chiếc xe tải chạy qua đường ngang, 8 toa của tàu SE19 lật trong đêm tại Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Vụ việc khiến 2 người chết, 8 người bị thương.

Đâm vào chiếc xe tải chạy qua đường ngang, 8 toa của tàu SE19 lật trong đêm tại Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Vụ việc khiến 2 người chết, 8 người bị thương.

Hiện trường vụ lật tàu khiến 2 người chết: 8 toa tàu bị lật trong đêm sau cú đâm xe tải ở Thanh Hóa khiến 2 người chết cùng nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 24/5, tại khu gian ga Khoa Trường, xã Trường Lâm (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). 

Thời gian trên, tàu hỏa mang số hiệu SE19 di chuyển chạy theo hướng bắc - nam, khi đi qua đường ngang có gác chắn đã đâm thẳng ôtô tải hiệu Howo (hay còn gọi là xe “Hổ vồ”) chở đá biển số Nghệ An.

Lat 8 toa tau trong dem, it nhat 2 nguoi chet hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.C.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải bị hất văng, lật ngang bên đường. Có 8 toa tàu bị lật xuống ruộng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người tử vong, hơn 8 người bị thương. Thời điểm xảy ra tai nạn, tàu SE19 đang chở hơn 400 hành khách từ Hà Nội vào Đà Nẵng.

Lat 8 toa tau trong dem, it nhat 2 nguoi chet hinh anh 2
Vụ việc khiến 8 toa tàu lật. Ảnh: Đức Tiến.

Sáng nay, công an đã triệu tập 2 nhân viên gác chắn để điều tra. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang đưa hai nạn nhân tử vong, kẹt trong toa tàu ra ngoài.

Trong khi đó, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam buộc phải chuyển tải 7 chuyến tàu với hơn 2.000 khách qua khu vực bị tai nạn do đường sắt bị ách tắc. 

Lat 8 toa tau trong dem, it nhat 2 nguoi chet hinh anh 3
Xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, nơi xảy ra vụ lật tàu. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


tử vong

tai nạn đường sắt

lật tàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.