Thanh niên 17 tuổi mặc áo quần thể thao gục chết trên đường

Nam thanh niên mặc bộ đồ thể thao chuẩn bị đi đá bóng thì gục chết trong con hẻm trên địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Đến hơn 18 giờ ngày 2-7, Công an xã Bà Điểm vẫn phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xử lý hiện trường, lấy lời khai, lập hồ sơ điều tra vụ TKĐ (17 tuổi, quê Thừa Thiên Huế; làm công nhân may tại xã Bà Điểm) được phát hiện gục chết trên đường.

Thanh niên 17 tuổi mặc áo quần thể thao gục chết trên đường-1

Nam thanh niên được phát hiện gục chết trên đường. Ảnh: NT

Trước đó, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, trong lúc trời mưa, người dân đi qua con hẻm trên đường Nguyễn Thị Hai, xã Bà Điểm phát hiện nam thanh niên nằm gục chết trên đường.

Công an xã Bà Điểm sau đó phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an huyện Hóc Môn làm rõ.

Ghi nhận, khu vực phát hiện thi thể là con hẻm nhiều người qua lại, gần đó có sân bóng Bà Điểm 6. Người chết mặc bộ đồ thể thao.

Thanh niên 17 tuổi mặc áo quần thể thao gục chết trên đường-2

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: NT

Một số người làm cùng với Đ cho biết nạn nhân bình thường khỏe mạnh. Chiều cùng ngày, khi nghỉ làm, Đ mặc đồ thể thao, chuẩn bị đi đá bóng thì xảy ra vụ việc.

Đến tối cùng ngày, thi thể Đ được đưa khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Công an cũng trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh gần đó để làm rõ nguyên nhân.

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/thanh-nien-17-tuoi-mac-ao-quan-the-thao-guc-chet-tren-duong-post740477.html

đột qụy


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.