Thanh niên đâm chết người vì khoản nợ 6 triệu đồng

Trong lúc đòi nợ, Đoàn Văn Phúc Vinh ở huyện Cái Bè (Tiền Giang) cầm dao đâm người đàn ông tử vong.

Ngày 23/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang điều tra vụ người đàn ông bị đâm chết xảy ra tại huyện Cái Bè.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 21/11, Đoàn Văn Phúc Vinh (23 tuổi, ngụ tại xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè) gặp anh N.Q.C (40 tuổi, quê Đồng Nai) để đòi 6 triệu đồng tiền nợ.

Anh C. nói với Vinh không có tiền trả nên hai bên xảy ra cự cãi.

Thanh niên đâm chết người vì khoản nợ 6 triệu đồng-1
Hiện trường vụ án. Ảnh: M.T

Anh C. dùng tay đánh Vinh. Vinh chạy vào nhà người dân gần đó lấy cây dao quay lại đâm anh C. một nhát. Anh C. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang. Đến sáng 22/11, anh C. tử vong

Bước đầu, Vinh thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thanh-nien-dam-chet-nguoi-vi-khoan-no-6-trieu-dong-2083750.html?fbclid=IwAR02uItMX4dJNDoCIbHBNPFiQSXC6skkGYKBM3pP7DzfnplkQqCpqzzXW_U

Tiền Giang

giết người


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.