Thanh niên dùng súng “xử” người yêu cũ ở Sài Gòn đã tử vong

Do uống quá nhiều thuốc diệt cỏ nên dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng nam thanh niên dùng dao, súng tự chế “xử” bạn gái cũ vì bị chia tay đã tử vong.

Do uống quá nhiều thuốc diệt cỏ nên dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng nam thanh niên dùng dao, súng tự chế “xử” bạn gái cũ vì bị chia tay đã tử vong.

Sáng nay (12-7), thông tin từ bệnh viện Quân Y 175 cho biết, bệnh nhân Lê Ngọc Sơn (SN 1994, ngụ Q. Gò Vấp, TP.HCM), nghi can dùng dao, súng tự chế bắn người yêu cũ là chị Nguyễn Thị Yến Thu (SN 1996, quê Đồng Tháp) và chị Trần Thị Mỹ Châu (SN 1983, quê An Giang) đã tử vong.

Nghi can xả súng vào bạn gái để níu kéo tình cảm đã tử vong

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, Sơn là người yêu cũ của chị Thu nhưng cả hai đã chia tay được một thời gian. Không chấp nhận chuyện tình cảm đổ vỡ, Sơn nhiều lần níu kéo bất thành nên từng có lần đe dọa sẽ giết chết chị Thu rồi tự sát.

Ngày 10-7, Sơn tìm đến phòng trọ của người yêu trên đường Cống Lở (P.15, Q. Tân Bình) tiếp tục đòi nối lại tình cảm thì nảy sinh cự cãi. Lúc này, trong phòng chị Thu có cả người đồng nghiệp là chị Trần Thị Mỹ Châu.

Sức khỏe của các nạn nhân đang dần bình phục

Sẵn mối thù tức vì nghi chị Châu là người xúi dục nên Thu mới chia tay nên Sơn đẩy hai nạn nhân vào nhà khóa cửa lại rồi móc súng tự chế bắn nhiều phát vào người các nạn nhân. Chưa dừng lại, Sơn còn dùng dao tấn công cho đến khi hai nạn nhân ngã gục.

Nghĩ các nạn nhân đã chết, Sơn dùng chai thuốc diệt cỏ mang theo uống để tự sát. Đến khoảng 13 giờ, một người bạn của chị Thu đến phát hiện ra sự việc nên báo công an và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do ngấm thuốc độc quá nặng nên Sơn đã tử vong. Riêng chị Châu và chị Thu nhờ được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ đã dần trở lại ổn định.

Theo CAO


sát hại người yêu cũ

tử vong

tự tử


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.