Thi thể phụ nữ 47 tuổi lõa thể trong thùng nước: Bắt nghi phạm 35 tuổi

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt được đối tượng liên quan đến thi thể người phụ nữ độc thân trong thùng nước.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt được đối tượng liên quan đến thi thể người phụ nữ độc thân trong thùng nước.

Ngày 17-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt khẩn cấp Thạch Đen (35 tuổi; ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để tiếp tục điều tra liên quan đến cái chết của một phụ nữ sống độc thân.

Thi thể phụ nữ 47 tuổi lõa thể trong thùng nước: Bắt nghi phạm 35 tuổi-1

Nghi phạm Thạch Đen

Tại cơ quan chức năng, Đen khai nhận vào đêm 14-9, đối tượng đột nhập nhà bà Trần Thị Mỹ L. (47 tuổi; ngụ ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) với mục đích giết nạn nhân để cướp tài sản.

Sau khi đột nhập, Đen ra tay sát hại bà L. rồi lấy một sợi dây chuyền. Do nạn nhân đã chết nên Đen không thực hiện hành vi hiếp dâm mà đem phi tang thi thể bà L. vào thùng nước trong nhà tắm.

Đến sáng 15-9, do không thấy bà L. nên anh rể bà L. tìm cách vào trong thì phát hiện bà đã tử vong và trình báo sự việc cho công an về vụ việc.

Sau quá trình điều tra và khoanh vùng đối tượng, công an đã bắt đối tượng Đen tại nhà để phục vụ điều tra.

Theo NLĐO


thi thể

chết lõa thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.