Thiếu niên 14 tuổi đâm bạn tử vong trong tiệm Internet

Do mâu thuẫn từ trước, hai thiếu niên ngụ cùng khu phố đã đánh nhau khi gặp mặt tại tiệm Internet. Thiếu niên 14 tuổi bất ngờ rút dao...

Do mâu thuẫn từ trước, hai thiếu niên ngụ cùng khu phố đã đánh nhau khi gặp mặt tại tiệm Internet. Thiếu niên 14 tuổi bất ngờ rút dao đâm đối phương tử vong.

Ngày 25/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã tạm giữ Trần Ngọc Vinh Quang (14 tuổi, ngụ khu phố Long Sơn tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa nay, Quang đến tiệm Internet tại khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, chơi thì gặp Lê Hữu Thành (16 tuổi, ngụ cùng khu phố).

Thiếu niên 14 tuổi đâm bạn tử vong trong tiệm Internet
Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho em Thành. Ảnh: CTV.

Quang và Thành có mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau tại tiệm Internet cả hai thiếu niên xảy ra cãi cự và đánh nhau. Bất ngờ, Quang dùng dao thủ sẵn trong người đâm trúng ngực của Thành khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Quang được gia đình đưa đến cảnh sát sở tại đầu thú. Được biết, hai thiếu niên này đã đều đã nghỉ học, gia cảnh khó khăn cùng làm nghề biển.

Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người liên quan điều tra vụ án mạng.

Thiếu niên 14 tuổi đâm bạn tử vong trong tiệm Internet
Phường Mũi Né, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Google Maps.

Theo Tri Thức Trực Tuyến


tử vong

đâm chết người

quán Internet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.