Thông tin bất ngờ vụ bé gái 12 tuổi bị ông hàng xóm 59 tuổi xâm hại

Nghi phạm 59 tuổi bị cáo buộc nhiều lần xâm hại bé gái hàng xóm đã trải qua nhiều đời vợ và rất đông con. Do nghi phạm thường xuyên rượu chè nên tất cả người thân lần lượt rời xa.

Nghi phạm 59 tuổi bị cáo buộc nhiều lần xâm hại bé gái hàng xóm đã trải qua nhiều đời vợ và rất đông con. Do nghi phạm thường xuyên rượu chè nên tất cả người thân lần lượt rời xa.

Ngày 13/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Hiếu (59 tuổi, ngụ xã Tân Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là bé gái T.T.B.L. (12 tuổi), hàng xóm của Hiếu.

Sau sự việc, ngôi nhà của Hiếu luôn khóa trái cửa (Ảnh: Thanh Lâm).

Trước đó, cơ quan chức năng đã nhận được tin tố giác từ gia đình cháu L., tố cáo đối tượng Hiếu có hành vi dụ dỗ, nhiều lần xâm hại nạn nhân. Cơ quan công an sau đó đã vào cuộc. Qua điều tra và chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hiếu để điều tra, làm rõ hành vi nêu trên.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Dung (49 tuổi, tên đã được thay đổi, ngụ xã Tân Thủy, huyện Ba Tri) cho biết, xóm nhỏ nơi gia đình sinh sống giờ đây trở nên buồn hắt hiu khi bé L., con gái út của bà, suốt ngày chỉ nằm một chỗ và không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai.

Theo bà Dung, sự việc được phanh phui là do người hàng xóm của bà phát hiện và trưa ngày 13/3. Sau đó, bà Dung liền gặng hỏi bé L. và được biết, Hiếu đã nhiều lần dụ dỗ con gái mình “làm chuyện người lớn”. Có được chứng cứ, người mẹ liền đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Hiếu.

Cũng theo lời bà Dung, do chồng bà đi câu mực trên biển, khoảng 2 tháng mới về một lần nên công việc gia đình, con cái đều do một tay bà chăm sóc. Do cuộc sống khó khăn, tất cả 3 người con của bà đều nghỉ học từ rất sớm. Riêng L. cũng chỉ học được hết lớp 2 rồi nghỉ ở nhà phụ giúp những công việc lặt vặt của gia đình.

Nhiều người dân địa phương đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân (Ảnh: Thanh Lâm).

“Nhà tôi có khoảnh đất nhỏ, trồng mấy luống hoa màu để bán kiếm tiền sống lay lắt qua ngày. Tuy nhiên, khoảnh đất này nằm phía sau nhà của Hiếu nên mẹ con tôi thường xuyên qua lại nơi đây. Có lẽ điều này ít nhiều cũng tạo điều kiện để Hiếu có cơ hội tiếp cận L. rồi dụ dỗ để xâm hại”, bà Dung nhận định.

Trong khi đó, mỗi khi nhắc đến Hiếu, người dân địa phương đều lắc đầu ngao ngán khi đối tượng thường xuyên rượu chè. Hiếu được biết đến là một người nghiện rượu, từng trải qua nhiều đời vợ và rất đông con nhưng tất cả họ đều lần lượt rời xa, bỏ mặc Hiếu một mình.

Ông Nguyễn Văn Hiệp, Trưởng ấp Tân Bình (xã Tân Thủy) xác nhận, gia cảnh của cháu L., nạn nhân của vụ hiếp dâm, là thuộc diện cận nghèo ở địa phương nên được sự quan tâm tích cực từ chính quyền sở tại. Sau sự vụ, các ban ngành, đoàn thể tại địa phương cũng đã đến hỗ trợ, động viên cháu L. sớm vượt qua nỗi đau và những khó khăn đang đối diện.

Riêng về Hiếu, dù trước đó gia đình thuộc diện khá giả, nhưng do không chí thú làm ăn nên kinh tế gia đình dần kiệt quệ. Do bất đồng cuộc sống nên tất cả người vợ của ông Hiếu đã lần lượt ra tòa ly hôn. Cho đến thời điểm trước khi bị bắt, Hiếu chỉ sống một mình trong căn nhà với số tiền một vài đứa con của ông chu cấp hằng tháng.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin


xâm hại tình dục trẻ em

hàng xóm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.