Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 bị 4 kẻ có địa vị dâm ô tập thể ở Thái Bình

Theo một cán bộ công an tỉnh Thái Bình, gia đình nữ sinh T.M. phủ nhận mối quan hệ bố nuôi – con nuôi giữa bị can Hiển và con gái mình.

Theo một cán bộ công an tỉnh Thái Bình, gia đình nữ sinh T.M. phủ nhận mối quan hệ bố nuôi – con nuôi giữa bị can Hiển và con gái mình.

>> Toàn cảnh: Nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 bị 4 kẻ có địa vị dâm ô tập thể ở Thái Bình-1

Khách sạn nơi những đối tượng được cho là đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu M.

Theo một cán bộ công an tỉnh Thái Bình, mối quan hệ giữa Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, trú tại TP Thái Bình), “ông trùm” bất động sản danh tiếng ở địa phương với nữ sinh N.T.M (SN 2004, trú tại TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) không phải là quan hệ bố nuôi - con nuôi.

Tờ Dân trí dẫn lời vị cán bộ công an tỉnh Thái Bình cho hay: "Chúng tôi có hỏi gia đình nữ sinh T.M., gia đình nữ sinh phủ nhận mối quan hệ bố nuôi – con nuôi giữa bị can Hiển và con gái mình".

Theo nguồn này, vị cán bộ công an tỉnh Thái Bình cho rằng, thông tin về mối quan hệ giữa nạn nhân với Phạm Như Hiển đang bị lan truyền trên mạng xã hội là thất thiệt.

Theo tờ VnExpress.net, nữ sinh N.T.M có năng khiếu múa hát từ nhỏ, tham gia sinh hoạt tại Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Thái Bình. Qua các lần đi diễn, em quen Phạm Như Hiển ở gần nhà.

Ngày 29/8, Hiển rủ M đi dự tiệc tại một địa điểm sang trọng cùng nhóm bạn của mình, trong đó có Việt, Tuyên và thượng tá Lam.

Nhà chức trách cáo buộc, sau bữa tiệc, thấy M chếnh choáng men say, Hiển cùng Việt, Tuyên, Lam đưa em vào khách sạn.

Theo nguồn này, nữ sinh cho hay, bị bốn người đàn ông nêu trên xâm hại tình dục. Nhóm Hiển thương lượng bồi thường song gia đình nữ sinh từ chối và tố cáo sự việc.

Ở một diễn biến khác, chia sẻ với tờ Đất Việt, bà N.T.D.T - bạn của đối tượng Hiển và cũng là mẹ của thiếu nữ bị nhận nhầm là nạn nhân của vụ xâm hại tập thể nhận xét: "Không biết Hiển sống bên ngoài thế nào song suốt những năm qua gia đình tôi thấy Hiển là người tốt".

Khi Hiển bị bắt, vợ chồng bà T. rất bất ngờ bởi trong suy nghĩ của vợ chồng bà, Hiển là người đàn ông thành đạt, tỏ ra đứng đắn và tốt tính.

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 bị 4 kẻ có địa vị dâm ô tập thể ở Thái Bình-2

Phạm Như Hiển - một trong số các bị can bị bắt tạm giam vụ xâm hại nữ sinh T.M. Ảnh: Người đưa tin.

Còn về cựu Thượng tá Phạm Văn Lam, nguyên là Phó phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Thái Bình bị bắt, khởi tố vì liên quan đến vụ án, theo tờ Người đưa tin, một vị cán bộ công an tỉnh Thái Bình nhận xét, khi còn tại vị, Lam sống vui vẻ, hòa đồng với mọi người trong cơ quan và được đồng nghiệp quý mến.

Liên quan đến việc nữ sinh N.T.M (SN 2004, trú tại TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) bị nhóm người đưa lên thuê phòng tại một khách sạn trên địa bàn thành phố Thái Bình rồi có hành vi đồi bại, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình đang phối hợp cùng Công an tỉnh này khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã khởi tố vụ án hình sự "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và " Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi", theo điều 145, 146 Bộ luật Hình sự 2015.

Lệnh bắt Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, trú tại TP Thái Bình) và Phạm Đức Việt (SN 1974, trú tại khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) được thực hiện trong ngày.

23 ngày sau, Phạm Văn Lam là cựu Thượng tá và giữ chức Phó Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Thái Bình và Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú tại TP Thái Bình) bị bắt.

(Tổng hợp)

Theo Thời đại


dâm ô nữ sinh

dâm ô tập thể

xâm hại tập thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.