Thông tin mới nhất về sức khoẻ của thai nhi văng ra khỏi bụng mẹ sau tai nạn thương tâm

Sau vụ tai nạn giao thông khiến thai phụ nguy kịch, thai nhi 7 tháng tuổi bị văng ra khỏi bụng mẹ đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau vụ tai nạn giao thông khiến thai phụ nguy kịch, thai nhi 7 tháng tuổi bị văng ra khỏi bụng mẹ đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện, tình hình bé trai đang rất xấu, tiên lượng khó qua khỏi.

Ngày 2/6, trao đổi với PV, bác sĩ Văn Quang Tân - Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, vào chiều 1/6, BV có tiếp nhận một bệnh nhi nhập viện trong tình trạng sức khoẻ yếu. Ngay lập tức, các bác sĩ bệnh viện đã nhanh chóng chẩn đoán ban đầu và cấp cứu cho bệnh nhi. Hiện, tình hình bé trai đang rất xấu, tiên lượng khó qua khỏi. Các bác sĩ trực vẫn đang nỗ lực tìm mọi cách để cứu vãn tránh tình hình xấu nhất xảy ra.

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 1/6, chị Phạm Thị L.  (27 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đang mang thai tháng thứ 7) điều khiển xe máy chở theo con gái Phạm Thị H. (3 tuổi) lưu thông từ đường số 6, KCN VSIP1 ra đường ĐT743.

Khi đến giao lộ đường ĐT743 thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo container mang BKS 61C – 314.68 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông từ hướng quận Thủ Đức (TP.HCM) về huyện Tân Uyên (tỉnh Bình Dương).

thong tin moi nhat ve suc khoe cua thai nhi vang ra khoi bung me sau tai nan thuong tam - 1

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã cướp đi sinh mạng 2 người, một bé trai đang nguy kịch.

Cú va chạm khiến xe máy cùng ba mẹ con chị L. ngã xuống đường, bánh xe cuốn nạn nhân vào gầm khiến bé H. tử vong tại chỗ. Chị L. bị thương nặng, thai nhi 7 tháng tuổi bị văng khỏi bụng mẹ trong tình trạng nguy kịch và được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị L. đã tử vong vào tối 1/6.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an thị xã Thuận An cho biết, do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên cơ quan điều tra vẫn đang thụ lý vụ việc và sẽ có báo cáo sau quá trình điều tra.

Cũng theo phản ánh của người dân sống trên tuyến đường ĐT743, con đường này được mệnh danh là cung đường “tử thần” và là nỗi ám ảnh của nhiều người khi phải lưu thông qua đây. Bởi, nơi đây có lượng phương tiện xe container, xe tải, xe ben chạy dày đặc.

 
Theo Người đưa tin

va chạm giao thông

Thai nhi

mang thai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.