Thông tin mới nhất vụ chồng tẩm xăng thiêu sống 3 mẹ con ở Đồng Nai

Sau nhiều ngày cấp cứu, nạn nhân sống sót duy nhất vụ thảm sát trong một gia đình ở Đồng Nai vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau nhiều ngày cấp cứu, nạn nhân sống sót duy nhất vụ thảm sát trong một gia đình ở Đồng Nai vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Đã hơn 1 tuần trôi qua, nhưng vết thương của chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, ngụ ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), là nạn nhân sống sót sau khi bị chồng là Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi) tẩm xăng thiêu sống vẫn chưa hồi phục.

Sức khỏe của chị được bác sĩ tiên lượng xấu đi, khi vết thương quá nặng, sâu và trong quá trình hoại tử.

Ngồi chờ ở ngoài phòng mổ, chị Nguyễn Thị Lan (40 tuổi, chị gái nạn nhân) đứng ngồi không yên khi biết em gái mình đang trải qua ca phẫu thuật quan trọng để giành lại sự sống.

Sau nhiều ngày cấp cứu, tình hình sức khỏe của chị H. vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo chị Lan, H. được chuẩn đoán bị bỏng 60% diện tích cơ thể, nặng nhất ngực, cổ, mặt, lưng và hai tay. Dù đã tỉnh lại nhưng sức khỏe chị H. còn rất yếu và thường xuyên bị sốt cao do nhiễm trùng máu.

“Toàn bộ phần lưng của em tôi bị lửa hủy hoại hoàn toàn, ngày đêm đau nhức, rỉ mủ, bốc mùi khó chịu khiến nó không thể nằm được. Em tôi phải ngồi cả ngày lẫn đêm rên rỉ vì những cơn đau dai dẳng, hành hạ thân xác. Hi vọng rằng sau ca phẫu thuật, sức khỏe của em sẽ ổn định hơn”, chị Lan cho biết.

Trước tình trạng ngày càng xấu của bệnh nhân, 10 giờ sáng ngày 27/8 chị H. đã được tiến hành phẫu thuật.

Theo chị Lan, trong ca phẫu thuật lần này, bác sĩ sẽ tiến hành lọc bỏ những phần da thịt đã bị hoại tử của chị H. ra khỏi cơ thể.

Chị Lan chia sẻ thêm, thời gian chăm sóc chị H. tại bệnh viện, người nhà của Dũng cũng thỉnh thoảng điện thoại đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị H.

“Chuyện đã xảy ra rồi có làm lớn chuyện cũng chẳng giải quyết được gì. Việc trước mắt là cứu em tôi, còn về Dũng thì đã có cơ quan pháp luật. Cũng vì vậy nên mỗi lần họ điện thoại hỏi thăm, tôi cố gắng trả lời với thái độ rất bình tĩnh, thông báo tình hình sức khỏe hiện tại của em gái cho họ biết cụ thể”, chị Lan nói.

Hiện chị H. đang được chăm sóc và điều trị tại phòng 1, tầng 4, khu E, khoa phỏng, bệnh viện Chợ Rẫy. Tính đến 2 giờ chiều nay, chị H. vẫn chưa ra khỏi phòng phẫu thuật.

Trước đó, vào rạng sáng 20/8, khi đang chìm trong giấc ngủ, nhiều người dân xã Tam Phước bỗng giật mình tỉnh giấc, khi nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ căn nhà trọ đang bốc cháy của chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, quê Hà Nội).

Khi ngọn lửa được dập tắt thì cơ thể của chị H. và hai con gái của chị là Vũ Thị Thùy L. (14 tuổi) va Vũ Thị Hồng N. (12 tuổi) đã cháy đen. Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, chồng của chị H.) được xác định là kẻ đã tẩm xăng thiêu sống vợ con cũng bị thương ở vùng ngực và cổ.

Người dân lập tức đưa 3 mẹ con chị H. đi cấp cứu. Hai con của chị H. tử vong sau đó. Riêng đối tượng Dũng sau khi sơ cứu đã được bàn giao cho cơ quan chức năng.

Theo Gia đình & Xã hội


tử vong

bỏng nặng

tẩm xăng thiêu sống


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.