Thực hư liên tiếp nhảy cầu tự tử sau trận mở màn của Đức, Brazil

Sự việc xảy ra ngay tại thời điểm Đức bắt đầu trận đấu gặp Mexico tại VCK World Cup 2018.

Sự việc xảy ra ngay tại thời điểm Đức bắt đầu trận đấu gặp Mexico tại VCK World Cup 2018.
   

Hiện trường nam thanh niên nhảy cầu An Hóa ở Đồng Nai. (Ảnh: CTV)

Khoảng 22h tối 17/6, một thanh niên chạy xe Wave Alpha màu trắng mang BKS 60F2 - 184.52 tới cầu Hóa An (đoạn đi qua phường Hòa Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã dừng xe rồi bất ngờ nhảy xuống.

Tính tới 9h sáng 18/6, một lãnh đạo Công an phường Hòa Bình cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thanh niên nhưng chưa thấy tung tích. Hiện, đã có người nhà của nạn nhân liên hệ để phối hợp tìm kiếm và làm thủ tục nhận lại chiếc xe máy.

Lãnh đạo Công an phường Hòa Bình cho biết thêm, theo thông tin mà gia đình nạn nhân cung cấp thì không thể có chuyện nạn nhân nhảy cầu vì thua độ bóng đá như thông tin lan truyền trên mạng liên quan trận Đức - Mexico. Theo gia đình, nam thanh niên này bị trầm cảm nên dẫn tới hành động như trên.

Trước đó, trận đấu vòng loại Đức - Mexico ở VCK World Cup 2018 đã diễn ra vào lúc 22h ngày 17/6 (cùng thời điểm nam thanh niên nhảy cầu). Dù đội tuyển Đức được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt nhưng nhà đương kim vô địch World Cup 2014 đã khiến người hâm mộ phải thất vọng khi thua trắng 0 - 1.

Sau trận Đức - Mexico, một trận bóng khác cũng rất được mong chờ là giữa Brazil và Thụy Sĩ. Ở trận này, Brazil được đánh giá nhỉnh hơn nhưng kết quả cũng chỉ có thể “cưa” điểm với Thụy Sĩ. Ngay sau trận đấu, đã có một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một nam thanh niên nhảy cầu, nhưng đó là những hình ảnh của vụ việc đã xảy ra từ nhiều năm trước và hoàn toàn không liên quan tới cá độ bóng đá.

Tin tức giả mạo về vụ một nam thanh niên nhảy cầu sau trận Brazil chia điểm với Thụy Sĩ, nhưng vẫn được cư dân mạng nhấn nút chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Tương tự, một hình ảnh cũ khác cũng đã được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ lại và gắn với trận Brazil - Thụy Sĩ. Đó là hình ảnh trong vụ việc xảy ra từ hơn 2 năm trước, khi một cô gái đi lên giữa cầu vượt 3/2 (đường 3/2, quận 10, TP.HCM) rồi trèo ra ngoài lan can cầu đứng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Dưới chân cầu, lực lượng chức năng có mặt và sử dụng các thiết bị bảo hộ phòng cô gái nhảy xuống đất. Rất may, sau thời gian vận động, khuyên răn, cuối cùng lực lượng chức năng đã giải cứu thành công và đưa cô gái vào cầu an toàn.

Vụ việc một cô gái buồn chuyện tình cảm nên muốn nhảy cầu, vừa được cư dân mạng “xới” lên lại.

Theo Dân Việt


World Cup 2018

nhảy cầu tự tử

mất tích


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.