Tiết lộ sốc của bố khi con gái 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương ở nhà bạn thân

Bố của bé gái 4 tuổi đau đớn cho biết: “Lần đầu tới thăm tôi thấy con đứng ở trong máy giặt và kêu cứu…"

Bố của bé gái 4 tuổi đau đớn cho biết: “Lần đầu tới thăm tôi thấy con đứng ở trong máy giặt và kêu cứu…". Nạn nhân nhỏ tuổi được xác nhận gãy sống mũi, nứt hộp sọ, tay chân có dấu hiệu bị châm tàn thuốc… nghi do bạo hành.

Sáng ngày 20/6, trao đổi với PV, thiếu tá Phạm Huỳnh Minh Tùng - Điều tra viên công an TP. Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Phan Phi Long Hai để điều tra làm rõ vì có liên quan đến bé gái 4 tuổi tử vong khi bố gửi ở nhà bạn thân trước đó.

Nơi tạm giữ nghi phạm Nguyễn Phan Phi Long Hai.

“Phi Long Hai đã đến công an đầu thú. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vì còn nhiều vấn đề có liên quan cần phải xác minh”, thiếu tá Tùng nói.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Minh Đức (52 tuổi, ông nội của của bé N.T.H (4 tuổi) ngụ P2, TP. Vĩnh Long cho biết, con trai ông là Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi) đã ly hôn cách đây 2 năm và con gái của Duyên là cháu H. theo mẹ về sống với ngoại ở TP. Cà Mau.

Anh Nguyễn Hữu Duyên - bố ruột cháu H. (bên phải) chia sẻ với PV.

Cách đây khoảng 2 tuần, cháu H. được bố rước về Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật: “Tôi làm nghề tài xế nên đi nhiều, thằng Duyên cũng bận việc nên nó gửi con sang nhà của thằng Phi Long Hai (ngụ P.3, TP. Vĩnh Long) là bạn thân để nhờ vợ chồng giữ giúp. Tuy nhiên, đến ngày 16/6, tôi hay tin cháu tôi đi cấp cứu rồi tử vong trước khi vào bệnh viện. Trên cơ thể có nhiều vết trầy xước như gãy sống mũi, nứt hộp sọ, tay chân có dấu hiệu bị châm tàn thuốc… nghi do bạo hành. Còn hai ngày nữa mới ngày tổ chức sinh nhật thì bé H. tử vong”, ông Đức buồn rầu nói.

Theo ông Đức, khoảng 5 giờ sáng ngày 16/6, gia đình có nhận được điện thoại của Phi Long Hai báo rằng cháu H. té xuống sông nên được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Tuy nhiên, đến khi vào bệnh viện thì thấy khắp người có nhiều vết thương lúc này Long Hai cho biết cháu H. bị ngã cầu thang. Sau đó, bác sĩ chẩn đoán cháu tôi bị tử vong trước khi đưa vào bệnh viện. Ngay sau đó, các bác sĩ đã gọi điện báo cho công an.

Lúc đầu, gia đình cứ nghĩ là cháu H. bị té cầu thang dẫn đến tử vong đó là chuyện xui rủi nên không yêu cầu cơ quan chức năng tiến hành giải phẫu tử thi để khám nghiệm: “Khi đem cháu H. về nhà chuẩn bị khâm liệm thì thằng Phi Long Hai còn đứng ở phía trước nhà của tôi. Tuy nhiên, tôi nhận được thông báo từ cơ quan điều tra đây là vụ án mạng nên yêu cầu gia đình cho khám nghiệm tử thi. Lúc này, y đột nhiên bật khóc và bỏ trốn”, ông Đức nói thêm.

Căn nhà của Nguyễn Phan Phi Long Hai (P.3, TP. Vĩnh Long)

Anh Hữu Duyên (bố của bé H.) cho biết, do anh và Nguyễn Phan Phi Long Hai (29 tuổi) là bạn bè quen nhau đã lâu, anh cũng có một lần gửi cháu H. cho gia đình Long Hai giữ và đây là lần thứ 2: “Gửi con khoảng 2 tuần tôi cũng có đến thăm con vài lần. Lần đầu sang nhà thì thấy con tôi đứng ở trong máy giặt và kêu cứu… Tôi cứ nghĩ là bạn mình nó giỡn nên cũng không để ý và sau đó tôi vẫn thường điện thoại cho con gái. Gần đây nhất tôi sang nhà định gặp con thì Long Hai bảo là vợ đưa về quê chơi nên không gặp được. Tôi không ngờ mọi chuyện xảy ra thế này”, anh Duyên nói.

Anh Duyên cũng cho biết thêm, khi sự việc xảy ra, anh có gặp để hỏi Phi Long Hai về vụ việc thì y thừa nhận có đánh cháu H. 2 bạt tay bị ngất xỉu. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm đúng pháp luật xử đúng người đúng tội.

Mẹ bé gái tử vong khi bố gửi ở nhà bạn: "Tóc con bị bứt, bụng nhiều vết tàn thuốc…"

"Lúc nhận thi thể con, tôi thấy trên người có những vết bầm tím, tóc tai bị bứt mạnh, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá,… Con bé có tội tình gì đâu...

Theo Tiền Phong


bạo hành trẻ em

tử vong

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.