Tin mới vụ vợ mang thai đôi 8 tháng mất con khi đi khám: Con dâu xin lỗi mẹ chồng

Sau khi sự việc xảy ra, chị M. đã nhắn tin xin lỗi mẹ chồng, đồng thời nhận lỗi về những việc mình làm, nhưng vẫn chưa nói về nơi chôn cất 2 hài nhi.

Sau khi sự việc xảy ra, chị M. đã nhắn tin xin lỗi mẹ chồng, đồng thời nhận lỗi về những việc mình làm, nhưng vẫn chưa nói về nơi chôn cất 2 hài nhi.

Bà Mùi chia sẻ về thời khắc con trai tự tử.

Liên quan đến sự việc chị T.T.M. (SN 1993, ở Bắc Giang) mang thai đôi 8 tháng đi khám thai bị mất con, sau đó chồng là anh Nguyễn Ngọc Lương (22 tuổi) uống thuốc chuột tự tử, bà Đinh Thị Mùi (mẹ của Lương) cho biết, hiện sự việc ngày càng phức tạp, con trai bà vẫn chưa được ra viện.

Theo bà Mùi, từ khi con trai uống thuốc chuột tự tử đến nay, dù tính mạng không còn bị đe dọa, nhưng do bị đông máu nên sẽ mất nhiều thời gian điều trị và chưa thể xuất viện về nhà.

“Ở viện, con trai tôi liên tục gọi con. Có những hôm đêm ngủ nó giật mình tỉnh giấc và nghĩ con đang quanh quẩn đâu đây. Chứng kiến cảnh này tôi đau lòng lắm”, bà Mùi chia sẻ.

Cũng kể từ khi Lương đưa câu chuyện thương tâm của mình lên mạng xã hội, rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến để chia sẻ với sự mất mát, đau thương của ông bố trẻ. Tuy nhiên, cũng có những người lợi dụng câu chuyện gia đình Lương để kiếm tiền.

Nhiều ngày qua bà Mùi luôn túc trực bên cạnh con vì sợ con tự tử thêm lần nữa.

“Vừa sáng nay có 3 người nói là hoạt động tâm linh đến đặt vấn đề với tôi và Lương, nói là biết chỗ 2 cháu tôi đang ở đâu. Ban đầu nghe thấy vậy, mắt Lương sáng lên và rất tin tưởng. Sau đó, tôi nhận ra họ là những người lợi dụng lúc gia đình có chuyện để kiếm tiền, nên đã gọi công an phường vào can thiệp. Khi công an vào, cả 3 người đã tẩu thoát khỏi bệnh viện”, bà Mùi cho hay.

Đến thời điểm hiện tại, không chỉ Lương mà tất cả mọi người đều muốn biết xem 2 cháu còn sống hay đã chết. Người duy nhất biết điều đó chính là chị T.T.M. nhưng đến thời điểm hiện tại M. không chia sẻ với bất kể ai về chuyện này.

“Tôi đang tập trung tất cả vào cứu chữa cho Lương. Sau khi Lương ra viện, hai gia đình sẽ ngồi lại với nhau để làm sáng tỏ mọi việc”, bà Mùi chia sẻ.

Anh Lương hàng ngày vẫn luôn ngóng về 2 con.

Nói về người con dâu của mình, bà Mùi cho biết, từ khi chồng tự tử, M. chưa một lần đến viện thăm nom, hỏi han chồng. “Chỉ có 1 lần duy nhất M. nhắn tin xin lỗi tôi, nhận trách nhiệm và nói lỗi tất cả là do M., không liên quan gì đến Lương, đồng thời nhờ tôi chăm sóc cho Lương”, bà Mùi nói.

Theo bà Mùi, hiện tại bà không đổ lỗi cho bất kỳ ai, đúng sai thế nào sau này sẽ ngồi lại nói chuyện, còn hiện tại bà mong hai vợ chồng Lương vượt qua nỗi đau này. Đồng thời, bà Mùi cũng mong muốn con dâu sớm nói ra sự thật, để bà đi đón 2 cháu nội về.

Hiện người thân chị M. cho biết M. đang bị trầm cảm nặng, tự nhốt mình trong nhà nhiều ngày nay và không nói chuyện với ai.

Trước đó, sáng ngày 16/6, chị T.T.M. (SN 1993, ở Bắc Giang) cùng một người bạn tên T. đi khám thai rồi thông báo về cho chồng là anh Nguyễn Ngọc Lương. (22 tuổi, ở TP Bắc Giang) 2 con vẫn khỏe mạnh, một bé nặng 2kg, một bé nặng 1,7kg.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, chị M. bất ngờ gọi điện cho anh Lương và nói tim thai đã mất và phải bỏ 2 đứa con trong bụng. Sau thông báo đó, gia đình không thể liên lạc được với M..

Khi hay tin, anh Lương đã nhiều ngày đi tìm kiếm 2 đứa con của mình tại các bệnh viện, cũng như những nơi mà anh có thông tin nhưng đều không có kết quả. Quẫn trí, anh Lương uống thuốc ngủ tự tử, may mắn được bạn bè phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Theo Khám phá


con dâu

tự tử

mẹ chồng

mang thai đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.