Tình tiết mới vụ đánh chết vợ sắp cưới ở Nghệ An

Cơ quan CSĐT đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ hành vi gây án của đối tượng, việc gia đình nạn nhân không khiếu kiện chỉ là tình tiết giảm nhẹ khi ra tòa.

Cơ quan CSĐT đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ hành vi gây án của đối tượng, việc gia đình nạn nhân không khiếu kiện chỉ là tình tiết giảm nhẹ khi ra tòa.



Đối  tượng Hà Anh Tuấn (ảnh Facebook)

Sáng 17/6, Thượng tá Khái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết: Đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hà Anh Tuấn (SN 1995, trú xã Lạc Sơn, Đô Lương) để làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người".

Theo Thượng tá Thống đối tượng Tuấn chưa từng có tiền án tiền sự. Trước khi gây án Tuấn làm nghề tự do khi thì làm xây dựng, rảnh thì đi làm tiếp thị cùng vợ sắp cưới. Còn chị Lô Thị Hà (SN 1996, trú bản Tạt, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương), vợ sắp cưới của Tuấn vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn TP.Vinh. Trước khi gặp nạn, chị Hà là nhân viên thị trường khu vực gần nơi Tuấn sinh sống. Trong thời gian làm việc tại đây, Hà và Tuấn quen nhau.

Được biết, hồi học cấp 2 Tuấn từng được chọn vào đội tuyển Taekwondo của tỉnh. Tuy nhiên học được 3-4 năm thì Tuấn nghỉ về nhà làm kinh tế. Hiện, hai bên gia đình có trao đổi và quyết định không khiếu kiện vì cho rằng đây là hành vi bộc phát của Tuấn, tuy nhiên không ngờ rằng hậu quả quá đau lòng.

“Đối tượng vi phạm pháp luật thì phải xử lý nghiêm. Sau khi hết thời gian tạm giữ, cơ quan CSĐT sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ hành vi gây án của đối tượng, còn việc gia đình nạn nhân không khiếu kiện chỉ là tình tiết giảm nhẹ khi ra tòa”, Thượng tá Thống nói.

Như đã đưa tin, ngày 10/6 chị Lô Thị Hà (SN 1995, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương) đến nhà Hà Anh Tuấn ăn cơm, bàn bạc để chuẩn bị cho lễ cưới. Trong lúc ăn cơm giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị Hà đứng dậy rời khỏi mâm. Tức giận, Tuấn hất mâm cơm rồi lấy ghế ném chị Hà. Bị ném bất ngờ, chị Hà bị chân ghế găm vào hốc mắt trái dẫn đến tụ máu não.

Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa chị Hà xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị Hà đã tử vong ngay sau đó.

Theo báo Giao thông


vợ sắp cưới

Đánh chết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.