Tổng kết đoàn công tác Trường Sa thành phố Hà Nội năm 2023

Chiều 14/7, đồng chí Nguyễn Quang Đức, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy, Trưởng Đoàn công tác thành phố Hà Nội, đã chủ trì Hội nghị tổng kết chuyến công tác của Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội đi thăm, động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa; cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 năm 2023. Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Thiếu tướng Hoàng Hồng Hà, Chuẩn đô đốc - Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân cùng tham dự.


04 tập thể được Chủ tịch UBND Thành phố tặng bằng khen

Trong hải trình 8 ngày (từ 20 đến 27/4/2022), Đoàn công tác của thành phố Hà Nội đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang làm việc, sinh sống trên 5 đảo, điểm đảo: Song Tử Tây, Đá Thị, Sinh Tồn Đông, Đá Đông B, Trường Sa và khu vực Nhà giàn DK1/8 Quế Đường, mang theo tình cảm và những món quà ý nghĩa của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô dành tặng những người con anh dũng nơi biển đảo thiêng liêng. 

 


Các cá nhân được Chủ tịch UBND Thành phố tặng Bằng khen

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa. Đặc biệt trong dịp này, Đoàn công tác của thành phố Hà Nội đã trao tặng 50 tỷ đồng để xây dựng Nhà văn hóa đa năng trên đảo Đá Đông B. Đây là công trình thứ 11 của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô dành tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa. Cũng trong chuyến thăm huyện đảo Trường Sa lần này, đoàn công tác của thành phố Hà Nội đã chuẩn bị gần 20 tấn hàng hóa, lương thực, thực phẩm là những sản vật nổi tiếng của Thủ đô để trao tặng nhân dân, cán bộ chiến sĩ tại huyện đảo Trường Sa.

Các cá nhân được Chủ tịch UBND Thành phố tặng Bằng khen

Gửi lời cảm ơn Quân chủng Hải quân đã tạo điều kiện hỗ trợ đoàn công tác trong suốt hành trình, Trưởng Đoàn công tác Nguyễn Quang Đức khẳng định: Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội đã khép lại chuyến công tác nhiều ý nghĩa, đồng thời mở ra nhiều điều mới mẻ cho 92 thành viên của đoàn.... Chuyến công tác chính là bài học thực tế quý giá để mỗi thành viên trong Đoàn cảm nhận sâu sắc về sự cống hiến, hy sinh lớn lao của quân và dân huyện đảo trường sa, qua đó, lan tỏa tình cảm, trách nhiệm của từng thành viên với biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. 

Với những nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyến công tác, đã có 4 tập thể và 28 cá nhân được Chủ tịch UBND Thành phố tặng Bằng khen.

Theo hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2858473/tong-ket-oan-cong-tac-truong-sa-thanh-pho-ha-noi-nam-2023.html;jsessionid=FPepoxVi3cq-Ge3d3MgKYJIX.app2?fbclid=IwAR16lrLHRe_28B1ZG-UbFklb9xZh-C4VwFJVw8nVTvDoUlZQ2YlJaGNX-sE

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.