TP.HCM: 30 phút “nghẹt thở” giải cứu nhân viên y tế mắc kẹt trong thang máy bệnh viện dã chiến

Thang máy bất ngờ gặp sự cố và dừng lại ở tầng 8 chung cư C8, nơi được trưng dụng làm bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 khiến nam nhân viên y tế bị mắc kẹt bên trong suốt 30 phút.

Vụ việc xảy ra vào lúc 18h22’ ngày 3/11 tại chung cư C8 C8 Man Thiện, đường D2, KP5, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức. Đây cũng là nơi được trưng dụng thành bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 3.

TP.HCM: 30 phút nghẹt thở” giải cứu nhân viên y tế mắc kẹt trong thang máy bệnh viện dã chiến-1Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP. Thủ Đức triển khai công tác cứu hộ cứu nạn

Ngay khi nhận được thông tin thang máy gặp sự cố, có người mắc kẹt bên trong, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP. Thủ Đức đã nhanh chóng đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

Sau 30 phút "nghẹt thở" giải cứu, nhân viên y tế mắc kẹt bên trong thang máy được đưa ra ngoài an toàn. Nhân viên y tế bị mắc kẹt là Lê Quang Nhật (21 tuổi, quê Kon Tum), được giải cứu ra ngoài an toàn, sức khoẻ tâm lý đã ổn định.

Clip: 30 phút “nghẹt thở” giải cứu nhân viên y tế mắc kẹt trong thang máy bệnh viện dã chiến ở TP.HCM

Vào cuối tháng 8/2021, Chung cư C8 Man Thiện được TP. Thủ Đức chuyển đổi công năng thành Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 3 với quy mô 800 giường. Trong đó, có 20 giường hồi sức cấp cứu với 200 nhân viên chuyên môn y tế và các nhân viên hỗ trợ làm công tác hậu cần, hành chính khác.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-30-phut-nghet-tho-giai-cuu-nhan-vien-y-te-mac-ket-trong-thang-may-benh-vien-da-chien-161210311211931733.htm

sự cố thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.