TP.HCM: Nghi án hai cha con bị sát hại tại nhà

Người vợ liên lạc với chồng con không được nên chạy về nhà kiểm tra thì phát hiện cả 2 cha con đã tử vong với nhiều vết chém trên người.

Người vợ liên lạc với chồng con không được nên chạy về nhà kiểm tra thì phát hiện cả 2 cha con đã tử vong với nhiều vết chém trên người.

Gần 17h ngày 14.6, Công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án 2 cha con bị sát hại ở khu vực. Hai nạn nhân được xác định là ông Trần Xuân Điệt (72 tuổi, ngụ quận Tân Bình) và người con trai 31 tuổi.

Theo Công an quận Tân Bình, trưa cùng ngày, vợ ông Điệt buôn bán ở chợ Tân Bình, TP.HCM không thấy con trai ra phụ bán như mọi ngày. Lúc này, bà gọi vào số điện thoại con trai nhưng không liên lạc được. Bà lại gọi vào số điện thoại của chồng mình là ông Điệt nhưng cũng không liên lạc được.

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: C.T

Nghi ngờ, bà vội chạy về nhà ở quận Tân Bình thì thấy cánh cửa nhà khoá trái. Bà mở cửa đi vào bên trong thì phát hiện hai cha con đã tử vong với nhiều vết chém trên người. Bà hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, công an nhận định cả 2 bị chém nhiều nhát nên nghi bị sát hại. Một thi thể ở tầng trệt và 1 ở trên tầng.

Được biết, gia đình ông Điệt có bốn người, gồm hai vợ chồng và hai con (1 trai, 1 gái). Cô con gái làm ngân hàng, còn con trai phụ việc buôn bán với vợ ông Điệt ở chợ Tân Bình.

Theo Dân Việt


giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.