TP.HCM: Ô tô tông liên hoàn 3 xe máy rồi bỏ chạy khiến 3 người nhập viện cấp cứu, trong đó có trẻ em

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn quận Bình Thạnh khiến 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn quận Bình Thạnh khiến 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 16h30 ngày 9/9, xe ô tô mang BKS: 51G-55145 lưu thông trên đường Nơ Trang Long hướng từ cầu Bình Lợi về đường Nguyễn Xí thì gây tai nạn liên hoàn. 

Cụ thể, khi đang lưu thông đến ngã 3 đường Nơ Trang Long – Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh) thì bất ngờ xe ô tô có biểu hiện lạc tay lái, đâm liên tiếp vào 3 xe máy đang di chuyển trên đường. 

 


Hiện trường vụ tai nạn.

 


Chiếc xe ô tô va chạm với các xe máy tại hiện trường

Vụ va quẹt khiến 3 người đi xe máy bị thương nặng, được người dân đưa vào bệnh viện để cấp cứu, trong đó có 1 trẻ em. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt xử lý hiện trường, ghi lời các nhân chứng để làm rõ sự việc. 

 


Xe máy nằm ngổn ngang.

Ghi nhận tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị hư hỏng ở phần đầu. Theo người dân cho biết, nguyên nhân ban đầu xảy ra tai nạn do xe ô tô trên chạy rất nhanh. Trước khi gây tai nạn với 3 xe máy thì phương tiện này đã va quẹt với 1 xe ba gác khác, tài xế không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy thì lại va quẹt với 3 xe máy. 


Cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Đến hơn 18h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được giải quyết.

Theo Trí thức trẻ


tai nạn giao thông

tai nạn liên hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.