Trà Vinh: Bắt khẩn cấp kẻ làm thiếu nữ 15 tuổi có thai, gia đình đau đớn làm đơn tố cáo

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, Chí đã dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi để nhiều lần quan hệ tình dục với em. Kết quả khi em có thai, gia đình đã làm đơn tố cáo Chí với chính quyền địa phương.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, Chí đã dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi để nhiều lần quan hệ tình dục với em. Kết quả khi em có thai, gia đình đã làm đơn tố cáo Chí với chính quyền địa phương.

Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lâm Văn Chí (22 tuổi, ngụ xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là em N. (15 tuổi, ngụ địa phương).
Trà Vinh: Bắt khẩn cấp kẻ làm thiếu nữ 15 tuổi có thai, gia đình đau đớn làm đơn tố cáo-1

Đến khi N. có thai, gia đình mới phát hiện và trình báo công an.

Theo nội dung vụ việc, ngày 15/8, gia đình em N. sau khi phát hiện em có thai đã đến Công an xã Đôn Châu trình báo với chính quyền địa phương.

Gia đình em N. cho biết N. mang thai là do đối tượng Chí (ngụ địa phương) dụ dỗ để quan hệ tình dục với em. Xác định Chí là đối tượng đã thực hiện hành vi trên nên Công an huyện Duyên Hải đã mời Chí lêm làm việc. Tại cơ quan công an, Chí thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, vào tháng 1/2018, trong một lần đi chơi lễ hội ở địa phương, Chí đã quen biết với N. và cả hai nảy sinh tình cảm. Trong thời gian này, Chí nhiều lần dụ dỗ N. làm chuyện người lớn. Đến khi N. mang thai thì được gia đình phát hiện và trình báo công an.

Hiện vụ việc vẫn đang được thụ lý điều tra.

Theo Thời đại


quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.