Trần tình của người chồng lột đồ, lôi vợ ra đường đánh ghen: “Tôi vẫn đưa vợ đi cấp cứu”

Bị chồng đánh và lột đồ giữa đường, chị Hưng đau đớn lên gác xép nằm. Khi không thể chịu được nữa thì gọi chồng đưa đi viện cấp cứu.

Bị chồng đánh và lột đồ giữa đường, chị Hưng đau đớn lên gác xép nằm. Khi không thể chịu được nữa thì gọi chồng đưa đi viện cấp cứu.

Liên quan đến sự việc anh Nguyễn Văn Lương (41 tuổi) do ghen tuông đã lôi vợ là chị Tạ Thị Hưng (40 tuổi) ra đường lột đồ, đánh đập dã man khiến người vợ phải nhập viện cấp cứu, ngày 2/5, chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện Việt Đức nơi chị Hưng đang điều trị. Tại đây, chị Hưng đã được các bác sĩ cắt lá lách, hiện đang nằm tại khoa Hồi sức tích cực, tình trạng sức khoẻ đã ổn định hơn những ngày mới vào viện.

Dù trước đó ra tay lột đồ và đánh đập vợ, nhưng những ngày qua anh Nguyễn Văn Lương cùng người con trai cả (SN 1999), hàng ngày vẫn ở viện để chăm sóc chị Hưng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lương thừa nhận do nóng giận và không giữ được bình tĩnh nên đã ra tay với chính người vợ vào sáng ngày 29/4. “Tôi như thế là sai, nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, chứ tôi không vô cớ đánh vợ”, anh Hưng nói.

Anh Lương chia sẻ về nguyên nhân đánh vợ.

Theo lời kể của anh Lương, ngày 29/4, khi vợ đi ra ngoài, anh có mượn máy vợ để vào mạng xem youtube. Khi cầm máy, anh vô tình biết được một cuộc hội thoại “không đàng hoàng” giữa vợ và một người đàn ông khác còn lưu trong zalo.

Ngay sau đó, anh Lương đã gọi vợ về, vừa bước vào đến nhà không nói câu gì, anh Lương tát 2 cái vào mặt chị Hưng. “Khi đó, vợ tôi không hiểu vì sao tôi đánh, có chửi lại tôi vài câu. Khi tôi đưa ra lý do, vợ tôi có xin tôi. Nhưng do nóng nảy quá, tôi không giữ được bình tĩnh nên đã lột quần áo vợ, lôi ra đường tiếp tục tát và có chửi bới.

Bị đánh và lột đồ, vợ tôi có phản kháng nên tôi dùng một ống nước loại phi 21 bằng nhựa dẻo đánh vợ. Do xấu hổ bị chồng lột đồ nên vợ tôi có chạy vào nhà leo lên cầu thang lấy quần để mặc. Trong lúc đi lên, vợ tôi vội vã nên có bị ngã ở ngay bậc cầu thang thứ 2”, anh Lương kể lại.

Khoa Hồi sức tích cực 2, nơi chị Hưng đang điều trị.

Theo anh Lương, hai vợ chồng sau đó có lời qua tiếng lại. Anh Lương vào nhà ngồi, bật lại đoạn ghi âm để nghe,  sẵn cơn tức anh lại tiếp tục tát vợ thêm cái nữa.

“Đến trưa cùng ngày, vợ tôi kêu đau và gọi tôi. Khi đó dù vẫn giận, nhưng thấy vợ đau nên tôi đã đã gọi xe đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Do tình trạng nặng nên ngay sau đó vợ tôi được chuyển xuống Hà Nội”, anh Lương nói.

Tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ chẩn đoán chị Hưng có chấn thương vùng kín, phần lách, gan có dịch tự do nên đã tư vấn mổ nếu khống sẽ có nguy cơ tử vong nên anh Lương đã làm cam kết để mổ cho vợ.

Anh Lương cho biết, trước đó vợ anh có tiền sử bị bệnh gan, hiện vẫn đang được điều trị định kỳ tại bệnh viện tỉnh. “Tôi chỉ đánh vào mặt và tay vợ nên khó có thể dẫn tới vỡ gan, vỡ lách được”, anh Lương phân trần.

Anh Lương thừa nhận đánh vợ là sai và sẵn sàng chịu trách nhiệm chứ không trốn tránh.

Sau khi đánh vợ, anh Lương đã thừa nhận hành vi của mình sai và sẵn sàng chịu sự xử lý của pháp luật chứ không hề trốn chạy. “Quan điểm của tôi rõ ràng, nếu tôi sai tôi phải chấp nhận. Kể cả công an bắt tôi ngay bây giờ tôi cũng đi luôn để hợp tác điều tra. Mục đích của tôi không phải là đánh vợ gây thương tích như thế mà là do không kìm chế được bản thân", anh L. nói.

Trước thông tin nhà vợ cho rằng anh hay bạo hành vợ anh L. khẳng định không có chuyện đó, chỉ mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng hàng ngày, cùng lắm là tát vợ rồi thôi chứ không đấm hay đánh.

Được biết, sáng 2/5 Công an huyện Lập Thạch có gọi điện cho anh L. để mời về làm việc. Tuy nhiên, do có 1 mình nên anh xin lui lại ít hôm để chăm vợ và sẽ về hợp tác với cơ quan điều tra sau.

Về phía gia đình chị Hưng, hiện đã có đơn tố cáo hành vi bạo hành của anh Lương với vợ tới cơ quan chức nặăng. Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Lê Phương (Khám Phá)

bạo hành vợ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.