Trần tình của thanh niên đi SH hành hung bà bầu 8 tháng còn dọa "đừng tưởng bầu mà tao không dám đánh"

Đỗ Thanh Phương nói rất muốn gặp chị P. để xin lỗi, nhưng không có địa chỉ.

Đỗ Thanh Phương nói rất muốn gặp chị P. để xin lỗi, nhưng không có địa chỉ.

Trần tình của thanh niên đi SH hành hung bà bầu 8 tháng còn dọa đừng tưởng bầu mà tao không dám đánh-1

Hiện trường vụ việc.

Đỗ Thanh Phương (SN 1987, trú tại tổ 15 Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) là người có hành vi hành hung chị M.P. (đang mang bầu 8 tháng) sau va chạm giao thông vào lúc 21h ngày 21/9 tại ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội).

Hôm qua (2/10), chị P. cho báo VTC News biết, người thân của chị đã có đơn tố cáo đến Công an quận Nam Từ Liêm; Viện Kiểm sát Nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) để yêu cầu xử lý Đỗ Thanh Phương vì hành vi cố ý gây thương tích, gây tổn hại đến sức khoẻ người khác.

Sáng nay, trần tình trên báo Đất Việt, Đỗ Thanh Phương nói rằng, sự việc hôm đó là ngoài mong muốn của Phương.

Thanh niên này bày tỏ mình không có ý định đánh chị P. nhưng do nóng tính không kiểm soát được hành động, đồng thời cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm về đền bù nếu chị P. bị thương.

"Từ hôm đó đến nay, tôi rất muốn gặp chị P. để xin lỗi nhưng không có địa chỉ.

Thực ra tôi cũng có vợ, 2 con, làm bố rồi nên trong suy nghĩ của tôi chửi thì có, còn đánh phụ nữ thì không bao giờ. Nhìn đứa con mới sinh của tôi mà nghĩ lại hành động với chị P, tôi thấy mình có lỗi và xấu hổ quá", Phương nói với báo Đất Việt.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, bước đầu Phương thừa nhận hành vi đánh 2 người ngồi trên xe máy (có 1 phụ nữ mang bầu 8 tháng) sau khi hai bên va chạm giao thông.

Trước đó, khi chị P. được em rể chở đi bằng xe máy thì va chạm với Đỗ Thanh Phương (điều khiển xe SH BKS 29L1-559.95). Va chạm không gây thiệt hại, nhưng Phương xuống xe có những lời lẽ thóa mạ, thách thức và lao vào đấm em rể chị P. nhiều lần.

Chị P. vào can thì bị thanh niên đi SH hất mạnh ngã úp người xuống đất.

"Lúc đó, tôi thực sự quá đau đớn vì bụng va chạm mạnh xuống đất. Khi tôi bị ngã, thanh niên đi SH còn dọa "đừng tưởng mày bầu mà tao không dám đánh mày". May mắn là sau đó có một người đàn ông đến can ngăn sự việc, thanh niên kia mới chịu bỏ đi...", chị P. kể.

Theo Thời đại


bà bầu

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.