Trưởng Công an huyện Yên Mỹ: Có vết rách ở cổ, chân tay hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy

Qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan điều tra nhận định, đây là vụ tai nạn giao thông và hai thiếu nữ điều khiển xe máy tự lao vào dải phân cách.

Theo Trưởng Công an huyện Yên Mỹ, qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan điều tra nhận định, đây là vụ tai nạn giao thông và hai thiếu nữ điều khiển xe máy tự lao vào dải phân cách.

Ảnh hiện trường vụ việc.

Trưa 20/6, Đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết, cơ quan điều tra công an huyện đang làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 2 thiếu nữ tử vong vào đêm 19/6, tại đoạn cầu vượt đường 382 qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuộc xã Hoàn Long.

Theo Đại tá Hiền, qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan điều tra nhận định, đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể hai thiếu nữ này trong quá trình điều khiển xe máy đã tự lao vào dải phân cách kim loại của đường dẫn cầu vượt nên tử vong.

Trưởng Công an huyện Yên Mỹ xác nhận, trong quá trình khám nghiệm tử thi, ở phần cổ và chân tay của hai thiếu nữ này có các vết rách.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường trong trưa 20/6.

"Các vết rách nông ở phần cổ, chân, tay và không quyết định việc tử vong của hai thiếu nữ này.

Kiểm tra sơ bộ cho thấy, các vết rách có liên quan đến dải phân cách bằng kim loại của đường dẫn lên cầu", Đại tá Hiền thông tin.

Trong trưa 20/6, lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Yên Mỹ, xã Hoàn Long vẫn đang tiến hành khám nghiệm tại hiện trường.

Khu vực xảy ra vụ tự nạn.

Người thân của hai nạn nhân cũng được mời đến chứng kiến. Bước đầu cơ quan chức năng làm rõ, hai nạn nhân gồm một cháu gái sinh năm 2004 ở xã Thanh Long và nữ nạn nhân còn lại sinh năm 2005 ở xã Hoàn Long (Yên Mỹ, Hưng Yên).

Vào tối 19/6, hai nạn nhân có đi dự sinh nhật và sau đó có mượn xe máy mang BKS 36M1.019xx của một cửa hàng đi về đến đoạn cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuộc xã Hoàn Long thì gặp nạn.

Một số người thân của hai nạn nhân cho biết, hai thiếu nữ này học cùng lớp và trong sáng 20/6, gia đình đã tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân tại địa phương.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của 2 thiếu nữ này.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

tai nạn giao thông

dải phân cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.