Trưởng công an xã bị tố quan hệ bất chính và hành hung “người tình”

Do ông Luận nói vợ chồng ông đã ly hôn nên chị tin và chấp nhận cho ông Luận ngủ ở nhà mình như vợ chồng trong một thời gian dài.

Chị B.T.H (SN 1975, tổ dân phố 11, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ông Phạm Tiến Luận - Trưởng Công an xã Ayun Hạ có hành vi đe dọa hành hung, dọa giết sau khi bị chấm dứt quan hệ tình cảm khiến chị bất an.

Theo đơn tố cáo của chị B.T.H, từ năm 2015 chị có quen với ông Phạm Tiến Luận - Trưởng Công an xã Ayun Hạ (huyện Phú Thiện, Gia Lai). Sau đó, ông Luận nhiều lần quan tâm chăm sóc nên giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Do ông Luận nói vợ chồng ông đã ly hôn nên chị tin và chấp nhận cho ông Luận ngủ ở nhà mình như vợ chồng trong một thời gian dài. Giấy chứng minh nhân dân của ông Luận vẫn được chị H cất giữ.

Ông Luận (áo trắng) - Trưởng Công an xã Ayun Hạ bị chị H tố quan hệ bất chính và đe dọa, hành hung.

Đến cuối năm 2016, chị H phát hiện ông Luận vẫn sống bên vợ con của mình bình thường nên quyết định chấm đứt quan hệ tình cảm với ông Luận. Chi H cho biết: “Anh Luận nhiều lần nói “anh không thể sống thiếu em” và níu kéo nhưng tôi không chịu liền bị anh ta đánh đập. Lúc tôi bị thương đòi đi bệnh viện khám điều trị thì anh Luận không cho đi, dỗ tôi ở nhà tự mua thuốc điều trị. Tôi nhất quyết đòi chia tay nên anh Luận nhiều lần tìm tôi để đánh đập, tôi thay số điện thoại thì anh đến tận nhà và nhiều lần chặn đường để đánh”.

“Anh Luận còn đe dọa “nếu tao không có được mày thì tao sẽ giết mày". Sự việc quá mức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần nên tôi phải làm đơn gửi các cơ quan chức năng can thiệp, xử lý”, chị H nói.

Chị H cung cấp hình ảnh về vết thương cho rằng là do ông Luận đánh.

Trao đổi về nội dung tố cáo trên với Dân Việt, ông Phạm Tiến Luận cho biết: “Tôi với chị H chỉ quen biết thôi chứ không có quan hệ bạn bè hay tình cảm thân mật gì. Trước tôi biết chị H có người quen ở Bộ nên có nhờ chị H xin việc cho con tôi nhưng không được”. Đồng thời ông Luận khẳng định, không hề có hành hung, đánh đập chị H. Nói về giấy CMND chị H đang giữ, ông Luận nói do chị H tự ý lấy chứ không phải do ông để ở đó.

Khi PV hỏi “Ông giải thích thế nào việc chị H nói chị vẫn đang giữ nhiều tin nhắn mùi mẫn và hình ảnh nhạy cảm của ông?”, ông Luận trả lời: “Cái đấy là cả vấn đề, nói là việc của họ” và không nói gì thêm.

Ảnh hai người chụp chung trước lúc chị H chấm dứt quan hệ.

Liên quan vụ việc, ông Trịnh Thuyết - Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ cho biết, sau khi nắm bắt được sự việc đã yêu cầu ông Phạm Tiến Luận báo cáo rõ vụ việc. "Cũng có mấy lần thấy cô này (chị H – PV) lên xã rồi vào phòng làm việc gặp anh Luận. Tôi nghĩ họ là bạn bè thôi chứ cũng không biết rõ về mối quan hệ giữa hai người", ông Thuyết nói.

Theo Dân Việt


người tình

quan hệ tình cảm

dọa giết


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.