Uẩn khúc phía sau vụ người đàn ông phóng hỏa đốt mẹ con nhân tình rồi tự thiêu

Phát hiện chị M. đang nằm ngủ cùng con gái 7 tuổi, đối tượng Hoàng tạt xăng vào mẹ con chị này và tự đổ xăng lên người mình rồi bật lửa đốt.

Phát hiện chị M. đang nằm ngủ cùng con gái 7 tuổi, đối tượng Hoàng tạt xăng vào mẹ con chị này và tự đổ xăng lên người mình rồi bật lửa đốt.

Ngày 9/7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Tân – Trưởng Công an xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ phóng hỏa tự thiêu bằng xăng làm 3 người nhập viện cấp cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 3/7, đối tượng Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, ngụ phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) tìm đến nhà người tình là chị Trần Thị Tuyết M. (34 tuổi, ngụ ấp Mỹ Phước 1, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) rồi đột nhập vào bên trong.

Phát hiện chị M. đang nằm ngủ cùng con gái 7 tuổi, đối tượng Hoàng tạt xăng vào mẹ con chị này và tự đổ xăng lên người mình rồi bật lửa đốt. Hậu quả, cả 3 người đều bị bỏng, trong đó đối tượng Hoàng bị bỏng gần như toàn thân.

Hiện trường nơi chị M. cùng con gái bị thiêu sống. (Ảnh: Thanh Lâm).

Là người trực tiếp dập lửa, anh Phạm Minh T. (23 tuổi, em trai của chị M.) thuật lại, vào thời điểm trên, anh bất ngờ tỉnh giấc bởi tiếng la cầu cứu thất thanh của chị gái phát ra từ nhà bên cạnh.

Ngay lập tức, anh ngồi dậy và định chạy đến để ứng cứu nhưng anh không thể ra được bởi cửa nhà bị ai đó cột chặt bên ngoài. Lúc này, anh phải dùng sức phá bung cánh cửa.

Sau khi anh T. thoát ra ngoài, một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt anh. Anh thấy cơ thể Hoàng đang bốc cháy như ngọn đuốc sống. Trong khi đó, chị M. cùng con gái kịp thời di chuyển đến lu chứa nước để dập lửa.

Nhiều vật dụng bị cháy đen. (Ảnh: Thanh Lâm).

“Lúc đó, tôi cùng người thân trong gia đình tổ chức dập lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan công an. Qua khám nghiệm, ngành chức năng còn tìm thấy chiếc ba lô của Hoàng để cạnh con đường gần nhà. Bên trong chiếc ba lô của Hoàng có chứa mấy bộ áo quần, chai thuốc trừ sâu, 1 chai rượu đã uống gần hết”, anh T. cho biết.

Tấm cao su che chắn bị cháy biến dạng. (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo anh T., sau khi ly hôn với chồng, chị M. và Hoàng quen biết nhau khoảng 1 năm nay. Hoàng đã 2 lần đến nhà chị M. để tìm hiểu và ngỏ lời cưới chị làm vợ.

Tuy nhiên, gần đây chị M. phát hiện Hoàng đã có vợ con nên muốn dừng lại mối tình này. Chị M. vừa từ TP.HCM trở về quê được khoảng 10 ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Chị M. đang điều trị vết thương ở mặt và nhiều vết bỏng khắp cơ thể. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

“Vụ dùng xăng tự thiêu đã khiến chị M. bỏng 60% cơ thể, còn cháu bé bị bỏng nhẹ hơn. Mẹ con chị M. vẫn đang điều trị tại bệnh viện và có thể giao tiếp được. Chị M. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, Hoàng có nhắn tin đe dọa chị. Lúc gây án, Hoàng đã dùng dao cứa vào mặt chị M. phải khâu gần 20 mũi”, anh T. bàng hoàng nói.

Được biết, gia đình chị M. có cuộc sống khó khăn, chủ yếu là làm thuê kiếm sống. Để có tiền điều trị cho chị M., gia đình đã phải đi vay mượn tiền nhiều nơi.

Vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin


phóng hỏa

tự thiêu

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.