Vì sao "Hotgirl Bella" được đưa về Bệnh viện tâm thần trung ương điều trị?

Do người thân của Đoàn Thúy Hà không có mặt thường xuyên tại BV Hải Dương để chăm sóc, nuôi dưỡng nên đã xin chuyển cô lên Bệnh viện Tâm thần trung ương 1 điều trị.

Do người thân của Đoàn Thúy Hà không có mặt thường xuyên tại BV Hải Dương để chăm sóc, nuôi dưỡng nên đã xin chuyển cô lên Bệnh viện Tâm thần trung ương 1 điều trị.

Như đã thông tin, cách đây ít ngày, Đoàn Thúy Hà (SN 1986), trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang (Hải Dương) hay còn gọi hotgirl Bella và con trai được Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội I.

Trong chiều 5/7, Trung tâm Bảo trợ xã hội I Hà Nội đã làm thủ tục bàn giao 2 mẹ con chị Thúy Hà về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương. Sau đó, đưa về xã Kiến Quốc làm thủ tục và 2 mẹ con Bella chuyển đến Bệnh viện tâm thần tỉnh Hải Dương điều trị.

Đoàn Thúy Hà hiện được đưa về Bệnh viện tâm thần trung ương 1 điều trị

Trao đổi với PV vào chiều 6/7, ông Nguyễn Việt Hòa – Giám đốc Bệnh viện tâm thần Hải Dương cho biết: “Tối qua, bệnh viện chúng tôi có tiếp nhận bệnh nhân Đoàn Thúy Hà cùng con nhỏ, nhưng trong sáng nay, gia đình đã đưa chị này lên Bệnh viện tâm thần trung ương 1 có địa chỉ tại huyện Thường Tín, Hà Nội điều trị”.

Theo lãnh đạo bệnh viện, khoảng 22h30 đêm 5/7, Thúy Hà cùng con trai được người của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Trung tâm nuôi dưỡng tâm thần tỉnh Hải Dương cùng người nhà đưa vào bệnh viện.

Tuy nhiên, khi đến nơi Bella bế con trai ngồi trên xe ô tô nhất định không xuống. Sau đó, được sự động viên của Trung tâm, người nhà và bác sĩ, Thúy Hà đồng ý vào viện.

Trước đó, Đoàn Thúy Hà được đưa vào nằm tại Khoa 3, Bệnh viện tâm thần tỉnh Hải Dương. Ảnh: Đ.Tùy

Tại đây, bác sĩ tiến hành làm thủ tục hành chính và giải thích cho những người đi cùng về bệnh lý, quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng bệnh nhân và trách nhiệm của người nhà đối với bệnh nhân.

“Khi nghe bác sĩ trực giải thích xong, người nhà bệnh nhân Thúy Hà nói là do họ không thể thường xuyên có mặt tại bệnh viện để chăm sóc, nuôi dưỡng hàng ngày, nên chúng tôi giải thích nên đưa bệnh nhân đến Bệnh viện tâm thần trung ương 1, ở đó có điều kiện chăm sóc tốt hơn. Sau đó, gia đình xin ở lại qua đêm và đến sáng hôm sau thì làm thủ tục xin đi”, bác sĩ Hòa cho biết.

Do không có người chăm sóc, cho nên sáng 6/7, Bella rời Hải Dương và được người nhà đưa đến Bệnh viện tâm thần trung ương 1 điều trị. Ảnh: Đức Tùy

Lãnh đạo Bệnh viện tâm thần tỉnh Hải Dương, cho biết, khi tiếp nhận bệnh nhân, Thúy Hà có biểu hiện rối loạn tâm thần chưa rõ ràng và sử dụng chất gây nghiện không rõ ràng. Tuy nhiên, khi hỏi chuyện để khai thác tiểu sử bệnh lý, bệnh nhân trả lời đầy đủ.

Đặc biệt, con trai của bệnh nhân bị sốt cao, nhưng Thúy Hà nhất định không chịu cho ai bế sợ người khác mang đi mất. Được sự động viên của mọi người, đến 12h đêm cùng ngày, cháu bé được người nhà đưa đi bệnh viện.

Theo GiadinhNet


bệnh viện tâm thần

hotgirl Bella

Trung tâm bảo trợ xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.