Vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch: Người nhà nạn nhân nói gì?

Trong ngày trước khi xảy ra sự việc khi đi du lịch tại Đà Nẵng, vợ chồng người này có đi ăn chung với đoàn và đi ăn riêng đồng thời tới thăm một số người thân.

Trong ngày trước khi xảy ra sự việc vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch tại Đà Nẵng, vợ chồng người này có đi ăn chung với đoàn và đi ăn riêng đồng thời tới thăm một số người thân.

Sáng 18-9, phóng viên đã tìm gặp anh Đ.N. T (anh họ của anh Đ.N.V, nạn nhân của vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng). Anh T. hiện là người túc trực tại khoa Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Đà Nẵng để chăm sóc cho anh V.

Vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch: Người nhà nạn nhân nói gì?-1

Anh T. (áo đen) trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động. Ảnh: T.T

Theo anh T. trong tối ngày 16-9, anh đã bay từ TP Hà Nội đến TP Đà Nẵng để chăm sóc cho anh V. vì người nhà của anh phải chia nhau lo đám tang cho vợ con anh V.

Theo lời kể của anh T. chuyến đi du lịch TP Đà Nẵng lần này là dịp để vợ chồng V. hâm nóng tình cảm vì ngày 18-9 là kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Vợ chồng anh V. có 2 con nhỏ gồm B. (bé trai SN 2014, đi cùng chuyến du lịch lần này và đã tử vong) cùng một bé gái 2 tuổi.

"Lẽ ra chuyến du lịch Đà Nẵng này vợ chồng V. dự định đưa cả mẹ ruột V. cùng bé gái đi theo nhưng do lấn cấn một số chuyện gia đình nên chỉ có hai vợ chồng cùng con trai lớn đi thôi. Bé gái hiện đang ở nhà tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cùng với bà nội" – Anh T. cho biết.

Anh T. cho rằng, từ khi tiếp nhận chăm sóc anh V. bản thân anh đã trò chuyện với nhiều thành viên cùng đoàn đi du lịch. Theo đó, thông tin anh T. nắm được, chuyến du lịch lần này là do công đoàn công ty của anh V. tổ chức và trưởng đoàn là sếp của anh V. 

"Họ gồm 10 gia đình làm chung công ty và công ty này có trụ sở chính tại TP HCM.  Những người đi cùng đoàn là anh em đồng nghiệp thân thiết, rủ nhau đi du lịch tự túc. Do công ty đang thực hiện nhiều công trình xây dựng ở tỉnh Nghệ An nên ngoài V. còn có nhiều nhân viên khác của công ty cũng trú tại tỉnh này cùng đi du lịch trong đoàn" – Anh T. kể lại.

Vì cho rằng chuyến đi này nhằm hâm nóng tình cảm và do có nhiều người thân ở TP Đà Nẵng nên vợ chồng anh V. đã nhiều lần tách đoàn để đi thăm bà con, họ hàng. "Tôi nắm được trong ngày 15-9, vợ chồng V. có đi Hội An chung với đoàn và họ có ăn chung. Đến chiều khi trở ra Đà Nẵng thì vợ chồng V. có đi ăn riêng đồng thời đi thăm bà con họ hàng trong đó có tới nhà chị họ của M. (vợ anh V, đã tử vong). Sáng 16-9, khi vợ chồng V. đến Bệnh viện Hoàn Mỹ điều trị thì người chị họ này có tới và chị này cho biết tại nhà chị, vợ chồng V. chỉ thăm chơi và không ăn uống gì" – Anh T. nói.

Ngoài ra, khẳng định với chúng tôi, anh T. cho rằng tình cảm giữa hai vợ chồng V. rất hạnh phúc từ khi cưới cho đến tận khi xảy ra sự việc, không hề có mâu thuẫn hay lấn cấn gì. Công việc làm ăn của V. cũng tiến triển bình thường, không gây hiềm khích với bất cứ ai. Vợ của anh V. hiện đang làm trong một tổ chức tín dụng ở huyện Diễn Châu. Anh V. làm việc ở TP Vinh và mỗi tuần về nhà với vợ con 1 hoặc 2 lần tùy vào tính chất công việc.

Anh T. cho hay, trên đường chuyển viện từ Bệnh viện Hoàn Mỹ sang Bệnh viện Đà Nẵng, người nhà túc trực luôn nghe thấy anh V. hỏi thăm rằng vợ con anh hiện đang ở đâu. Ngoài ra, người nhà không được kể lại hay có bất cứ thông tin nào về việc vợ chồng anh V. đã dùng bữa tối hay ăn uống riêng ở chỗ nào.

"Tất cả bây giờ chỉ trông chờ vào sự tỉnh lại của V. Hôm qua đến nay, tình trạng của V. đã khá hơn, có thể cử động được và khi nghe gọi tên thì nhận biết được" – Anh T. nói.

Trước đó, sáng 16-9, Khoa cấp cứu của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận gia đình 3 người nhập viện trong đó bé trai đã tử vong.  Người mẹ khi đó đã có biểu hiện mệt, choáng, tím tái, hạ huyết áp, truy hô hấp, tuần hoàn và tử vong sau 2 giờ điều trị. Bệnh viện này đã chuyển người chồng sang Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng ngay sau đó.

Theo NLĐO


tử vong

ngộ độc

đi du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.