Vợ quỳ xin lỗi sau khi bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ

Sau 1 tuần mật phục, người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng người đàn ông lạ mặt.

Sau 1 tuần mật phục, người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng người đàn ông lạ mặt.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn clip quay trực tiếp cảnh một người đàn ông xông vào nhà nghỉ bắt quả tang cô vợ đang trong phòng riêng cùng một người đàn ông lạ mặt. Trong đoạn clip người đàn ông tự xưng là chồng liên tục mắng chửi người phụ nữ và người đàn ông ngồi trên giường (nghi là nhân tình của vợ mình).

Người này cho rằng đã bắt quả tang vợ mình ngoại tình nên liên tục chỉ tay, mắng chửi thô tục vợ mình và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi. Đáp lại thái độ chỉ trích gay gắt này, người vợ lặng lẽ quỳ gối, không nói lời nào. Trong khi đó, nhân tình của cô bình tĩnh mặc thêm áo và phủ nhận chuyện ngoại tình. Người này lập luận cả 2 chưa làm gì, chuyện vào nhà nghỉ cũng do người phụ nữ chủ động hẹn anh ta vào đó để tâm sự.

Thanh Hóa: Vợ quỳ xin lỗi sau khi bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Thanh Hóa: Vợ quỳ xin lỗi sau khi bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ - Ảnh 2.

"Tao không còn gì để nói với chúng mày, chúng mày xem tao là trẻ ngây à. Tâm sự mà cần đi vào nhà nghỉ à. Câm đi không tao tát chết bây giờ", người chồng tiếp tục la mắng, uy hiếp vợ mình. Lúc này, cô vợ im lặng, có vẻ khá lo lắng, sợ hãi.

Tuy nhiên, nhân tình của cô tỏ ra rất thờ ơ và vô cùng bĩnh tình. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều tỏ ra bất bình trước thái độ trơ trẽn của người thứ 3 kia.

"Bị bắt quả tang vậy mà còn cố cãi. Bó tay với những người mặt dày", bạn N.M bình luận.

"Nhiều tuổi như vậy rồi mà không biết chăm lo cho gia đình. Sau bao vụ vợ đi đánh ghen thì đến lượt chồng bắt gặp con giáp thứ 13, đúng là ngán ngẩm khi thấy ngày càng nhiều người ngoại tình", một nickname khác lên tiếng.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra tại thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Người đàn ông nghi ngoại tình với vợ của người công tác tại xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Tối cùng ngày, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBNDX Phong Lộc cho hay đã nắm bắt được thông tin này chưa lâu và đang cho người xác minh, kiểm tra lại. Hiện tại, công an địa phương đã tiếp nhận vụ việc và đoạn clip ngoại tình trên vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng mặt.

Theo Helino


nhà nghỉ

bắt quả tang

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.