Vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Thông tin bất ngờ từ mẹ đẻ nạn nhân

Bà Dương Thị Thành (75 tuổi, mẹ đẻ anh Đặng Văn Trường) vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến một người lạ mặt đâm con dâu

Quá bàng hoàng và bất ngờ trước sự việc xảy ra với gia đình con trai, bà Dương Thị Thành (75 tuổi, mẹ đẻ anh Đặng Văn Trường) vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến một người lạ mặt đâm con dâu. Giây phút ấy với bà Thành là cả một ký ức kinh hoàng.

Rạng sáng 17.8, kẻ lạ mặt đột nhập vào căn nhà hai tầng ở số 6, xóm 2, thôn Nam Tiến, phường Hồng Châu (TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) đâm chết vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án kinh hoàng.

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt Đức điều trị, đến khoảng 8h, chị Hoa đã tử vong.

Trưa cùng ngày, cảnh sát đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Phòng ngủ nơi hai vợ chồng anh Trường bị sát hại.

Theo ghi nhận của PV, đến chiều cùng ngày, thi thể anh Trường đã được đưa về nhà để làm đám tang theo phong tục của địa phương.

Nhận thấy đây là vụ trọng án, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên - Đỗ Đình Hào đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo lực lượng chức năng đẩy mạnh các biện pháp điều tra truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Những người thân và hàng xóm của 2 nạn nhân xấu số lặng lẽ ra vào căn nhà chia buồn cùng gia chủ. 

Gia đình nạn nhân đến giờ vẫn không hết sững giờ, hoảng sợ bởi sự manh động, liều lĩnh của đối tượng.

Nhớ lại giây phút kinh hoàng, bà Thành cho biết, khi đang nằm ôm cháu gái ngủ, nghe tiếng S (16 tuổi, con trai anh Trường) từ phòng khách kêu thất thanh: “Ông bà ơi, kẻ trộm đâm chết bố mẹ cháu rồi, ông bà cứu cháu” thì bà Thành vội bật dậy, chạy từ nhà ngang cách đó vài mét xuống tìm hiểu.

Theo những gì bà Thành kể lại, sự việc xảy ra là quá sức tưởng tượng.

Đáng chú ý, người mẹ này đã chứng kiến những cảnh tượng chắc hẳn bà sẽ không bao giờ nghĩ mình có thể nhìn thấy.

“Khi đến cửa phòng ngủ của vợ chồng con trai, tôi hoảng sợ khi thấy một người đàn ông đang cầm dao đâm liên tiếp vào con dâu.

Bà con hàng xóm tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Cùng lúc này, tôi thấy Sơn đang gào khóc, cầm dao định chạy đến cứu bố mẹ nhưng ông nhà tôi vội ôm Sơn lôi lại, không cho tiến gần kẻ lạ mặt.

Sau đó, hắn còn đẩy ngã ông nhà tôi rồi mới bỏ trốn. Sự việc diễn ra nhanh như cắt, có vẻ như hung thủ gây án khá thông thuộc địa hình nhà tôi”, bà Thành nói.

Mẹ đẻ anh Trường cũng chia sẻ, do trời rất tối nên bà chỉ nhìn thấy nghi phạm cao chừng 1m70, khoảng 30 tuổi và đội mũ lưỡi trai đen.

Theo Dân Việt


tử vong

sát hại

giết người

kẻ bịt mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.