Vụ bắt quả tang chồng và cháu dâu vào nhà nghỉ: Nỗi lòng người vợ

Người vợ bắt gặp chồng và cháu dâu vào nhà nghỉ đã có những chia sẻ về cảnh trái ngang khi chồng đã đưa người tình đi khỏi địa phương.

Người vợ bắt gặp chồng và cháu dâu vào nhà nghỉ đã có những chia sẻ về cảnh trái ngang khi chồng đã đưa người tình đi khỏi địa phương.

Trước thông tin về sự việc vợ bắt quả tang chồng và cháu dâu ở trong nhà nghỉ, chiều 17/7, PV đã có cuộc trò chuyện với bà N. (người vợ trong vụ đánh ghen, trú tại xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Bà N. cho biết, sau gần 1 tháng xảy ra vụ việc đánh ghen tại nhà nghỉ, đến nay ông B. - chồng bà vẫn chưa về nhà.

Ông B. cũng đưa ra yêu cầu ly hôn, tuy nhiên bà N. chưa đồng ý vì thực sự bản thân bà còn muốn cố níu giữ hạnh phúc gia đình, vì 3 người con.

"Một người thân cũng nói chuyện với ông B., khuyên ông B. quay về với gia đình để nuôi dạy các con thành người. Nhưng ông B. nói rằng, có bố có mẹ đứa nào hư thì nó vẫn cứ hư, còn đứa nào ngoan thì nó vẫn ngoan. Ông ấy bảo không bao giờ quay trở lại được nữa vì ông ấy đã đưa con bé kia đi (cô cháu dâu - PV) thì phải có trách nhiệm với nó.

Ông B. còn dọa sẽ về bán nhà nếu không chịu ly hôn. Mọi người cũng có khuyên răn nhưng không được.

Hiện nay chồng tôi đang thuê nhà trọ ở với cháu dâu ở đâu tôi cũng không biết. Từ ngày bỏ đi tôi cũng không gọi điện", bà N. bộc bạch.

Bà N. phát hiện cháu dâu và chồng trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Điều khiến bà cũng như mọi người cảm thấy bất ngờ hơn, khi 2 người chuyển sang công khai mối quan hệ khi vẫn chưa giải quyết chuyện ly hôn. Bỏ đi chung sống với nhau, thậm chí còn đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Bà N tâm sự, việc cháu dâu và cậu có mối quan hệ ngoài luồng với nhau có thể đã bắt đầu từ 7-8 năm trước. Khi đó, chồng của D. (cô cháu dâu) đi làm xa, có lần D. đã xuống nói chuyện với con gái của bà rằng: "Cho mượn bố một hôm".

"Khi đó bà ngoại nó ốm ở trên Hà Giang, chồng đi làm xa nên không có ai. Tôi cũng đồng ý vì lúc đó chưa nghi ngờ gì. Thế rồi họ đi với nhau.

Con bé cũng xuống nhà chơi nhiều, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Đi lại với nhau từ lúc nào tôi cũng không hay", người vợ tiếp tục kể.

Trước đây D. thường xuyên xuống nhà bà N. chơi, ăn cơm, thậm chí ngủ lại. Khoảng 3-4 năm trở lại đây, khi bà N. và mọi người bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ bất thường giữa cậu và cháu dâu thì cô cháu này ít xuống hơn, bắt đầu lảng đi.

Bà N. có lần còn bắt gặp chồng qua đêm tại nhà cô cháu dâu, thậm chí là nhà nghỉ nhưng hai người vẫn một mực chối cãi nên bà không làm gì được.

Người vợ còn nhận thấy sự thay đổi khi người chồng bắt đầu kiếm cớ hành hung, đánh bà đến tím người

Nhận xét về chồng D., bà N. cho hay, người chồng của D. rất hiền lành, nghe và chiều vợ. Quanh năm người chồng này đi làm quần quật để gửi tiền về cho vợ con. Đến khi phát hiện sự việc cũng vẫn chấp nhận, nhiều lần tha thứ cho vợ.

Nói thêm về sự việc, người vợ trong sự việc còn chia sẻ thêm, trước đây bà cũng từng phát hiện việc chồng mình cặp kè với một người phụ nữ cũng là hàng xóm, ngay gần nhà của cô cháu dâu.

Bà N. cho biết: "Ông B. cùng lúc qua lại với 2 cô này nên 2 người cũng tỏ ra ghen ghét nhau. Sống ngay gần nhà nhưng không ưa nhau. Ông ấy 46 tuổi nhưng nhìn bên ngoài ai không biết cứ tưởng trẻ hơn".

Tâm sự về hoàn cảnh hiện tại, bà N. cho rằng, không ai muốn tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vì chuyện này mà cả 2 gia đình tan nát. Nhưng trong tình thế hiện tại, khi họ đã công khai bỏ đi với nhau thì mọi chuyện rơi vào tình thế rất khó giải quyết.

Theo Đất Việt


nhà nghỉ

bắt quả tang

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.