Vụ bé trai tử vong ở Quảng Bình: Không loại trừ nguyên nhân tư thù

Một nguồn tin của Dân Việt đang trực tiếp điều tra vụ cháu bé ở Quảng Bình mất tích bị phát hiện tử vong tiết lộ như trên vào chiều 9.7.

Một nguồn tin của Dân Việt đang trực tiếp điều tra vụ cháu bé ở Quảng Bình mất tích bị phát hiện tử vong tiết lộ như trên vào chiều 9.7.

>> Toàn cảnh: Bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích bí ẩn

vu be trai tu vong o quang binh: khong loai tru nguyen nhan tu thu hinh anh 1

Hiện trường vụ sát hại cháu Nghĩa. Ảnh: Phú Thép

Theo cán bộ điều tra này, cơ quan công an đang rà soát tất cả các mối quan hệ của gia đình anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thủy (Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) - bố mẹ của cháu bé T.T.N bị sát hại với hàng chục vết đâm.


Toàn cảnh vụ bắt cóc

Theo hàng xóm của gia đình nạn nhân, anh Ất làm thầu xây dựng nên có quan hệ khá rộng và phức tạp. Cơ quan điều tra tập trung vào nhiều hướng để có thể phá án nhanh nhất.

Nguồn tin khác của Dân Việt cho hay, bé N nhiều khả năng bị sát hại trước khi bị vứt xuống ao cách nhà 2km.


vu be trai tu vong o quang binh: khong loai tru nguyen nhan tu thu hinh anh 2

Người thân tiếc thương cho cháu N. Ảnh: An An

Chiều qua (8.7), cơ quan công an đã phong toả hiện trường và tìm thấy một con dao Thái Lan cách thi thể của bé N 2km.

Trước đó, chiều 3.7 khi mẹ của N là chị Dương Thị Thảo đang mải nấu cơm tối, N chơi ở sân. Nấu cơm xong, anh Trần Văn Ất (bố N) và chị Thảo không thấy con đâu, gọi mãi và tìm kiếm đều không được nên báo cơ quan công an.

Công an đã ra thông báo truy tìm cháu N suốt nhiều ngày. Cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin về cháu khắp cả nước.

Tới sáng 8.7, một người dân đã phát hiện thi thể của N tại khu vực nghĩa địa thuộc thôn Tiền Phong, xã Quảng Long, thị xã Ba Đồn và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Theo Dân Việt



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.